Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ bảy, 25/1/2020, 13:44 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đưa con đi chơi Tết

TP HCMDiễn viên Nhật Kim Anh cùng con trai - bé Ngô Bửu Long - dạo đường hoa ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Tết Canh Tý, diễn viên đưa con trai từ Cần Thơ lên TP HCM ba ngày để thăm thú các đường hoa. Cô sống xa con trai nên thỉnh thoảng, hai mẹ con mới gặp nhau. Hiện bé Bửu Long được gia đình chồng cũ của Nhật Kim Anh chăm sóc.

Cậu bé cùng mẹ đi dạo trong vườn hoa hướng dương bên hồ Bán Nguyệt. Diễn viên diện áo dài của nhà thiết kế Phương Nguyễn.

Nhật Kim Anh kể tự lái ôtô chở bé Bửu Long về thăm bà ngoại.

Sau ly hôn, diễn viên cho biết: "Tôi nghĩ nếu để con trai theo tôi đi hát, đóng phim sẽ ăn 'cơm hàng, cháo chợ', không phải là điều tốt. Tôi tin bên nội sẽ cho bé cuộc sống đầy đủ".

Nhật Kim Anh và chồng cũ thỉnh thoảng vẫn hội ngộ để con thấy có cả cha lẫn mẹ. Hồi tháng 9/2019, diễn viên về nhà chồng cũ ở Cần Thơ để mừng con trai lên bốn tuổi.

Năm 2019 với Nhật Kim Anh có nhiều biến động lớn. Vụ trộm đột nhập vào nhà lấy năm tỷ đồng vào tháng 7/2019 khiến cô bị hao hụt lớn về tài sản. Gần đây, sau khi hai nghi can bị bắt, cô nhận lại 60 cây vàng.

Sau đổ vỡ, cô khép lòng hơn. "Nhiều người theo đuổi nhưng tôi vẫn sợ, mất niềm tin vào hôn nhân. Tôi muốn sống một mình, hướng đến sự bình yên. Với tôi, niềm vui là ở bên con trai và được tự do với đam mê ca hát, đóng phim", cô nói.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985. Cô từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca, Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy - hơi thở của quỷ.... Cô là giám khảo trẻ nhất trong Liên hoan phim Việt Nam 2017. Năm 2019, cô trở lại màn ảnh nhỏ với Tiếng sét trong mưa. Cô từng đi hát, ra album Lâu đài cát (2008).

Cảnh phim 'Tiếng sét trong mưa'
 
 
Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt trong phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa". Video: THVL.

Tam Kỳ (ảnh: H.A)