Thứ năm, 2/5/2024
Thứ tư, 12/7/2023, 18:00 (GMT+7)

Nhân viên VPBank tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi âm nhạc

Cuộc thi VPBank Rising Stars do VPBank tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 30 năm thành lập quy tụ nhiều phần trình diễn chất lượng, có tính chuyên nghiệp cao từ cán bộ nhân viên.

Tiếp nối thành công chung kết miền Nam cuộc thi tài năng VPBank Rising Stars, 32 đội tại chung kết miền Bắc mang đến nhiều tiết mục ấn tượng cho khán giả tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ. Đại diện ban tổ chức cho biết, các đội tham gia đã tích cực đầu tư cho tiết mục, từ phần trang phục, đạo cụ đến kỹ năng biểu diễn sân khấu. Ban giám khảo cuộc thi cũng bao gồm những cái tên quen thuộc như nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhà sản xuất Ninh Quang Trường.

Là một trong những thành viên ban giám khảo, nhà sản xuất Ninh Quang Trường cho biết, nhiều thí sinh sở hữu giọng ca nội lực, khả năng xử lý nhạc chuyên nghiệp. Theo anh, đây là chương trình ý nghĩa để các tài năng nội bộ được sáng tạo và tỏa sáng trên sân khấu nghệ thuật.

Các thí sinh chỉn chu về mặt ngoại hình khi bước lên sân khấu. " Các banker trình diễn không kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp mà đôi khi nghệ sĩ còn thua về mặt thể hiện cảm xúc, bởi sự không toan tính trong tiết mục, các bạn đang biểu diễn bằng cả trái tim", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, thành viên ban giám khảo nhận xét.

Để có những tiết mục vẹn tròn trên sân khấu, các VPBanker đã có thời gian luyện tập chăm chỉ sau mỗi giờ làm việc.

"Nhân viên của VPBank không chỉ giỏi chuyên môn mà còn sở hữu nhiều tài năng ấn tượng. Mỗi người đều vẽ nên những màu sắc riêng của mình, qua đó không ngừng làm mới màu sắc của ngôi nhà chung VPBank", đại diện ngân hàng chia sẻ.

Sân khấu của đêm chung kết miền Bắc cũng được đầu tư nhằm tôn vinh các tiết mục và tạo sự hứng khởi cho người tham gia.

Không chỉ cán bộ nhân viên mà cả thế hệ trẻ, các VPBanker nhí cũng mang tới những màn trình diễn thú vị. Nhạc sĩ, nhà soạn nhạc Lưu Quang Minh mong muốn chương trình sẽ là ngọn lửa thắp lên tài năng của nhiều thế hệ cán bộ nhân viên ngân hàng.

Khán giả có dịp hòa mình vào nhiều bản hit như Ngày chưa giông bão, Như những phút ban đầu, Ngày em đẹp nhất, bản mashup Thương em là điều anh không thể ngờ - Anh chưa thương em đến vậy đâu - Sáng mắt chưa

Sắc xanh của lightstick ngập tràn khán phòng khiến nhiều khán giả cho rằng, VPBank Rising Stars là concert của người VPBank.

Kết thúc đêm chung kết, điều đọng lại trong lòng mỗi khán giả, cán bộ nhân viên ngân hàng không chỉ là những màn trình diễn ấn tượng mà qua đó còn là tình yêu của họ với ngôi nhà VPBank. Những nụ cười, tràng vỗ tay, tiếng hò reo, cổ vũ của hơn 1.000 người trong khán phòng Âu Cơ cũng phần nào khẳng định niềm tin với môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp của VPBank.

(Nguồn và ảnh: VPBank)