Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 15/4/2018, 18:00 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 48 của 'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong'

Lý Gia Hân ăn kiêng, tập luyện để giữ gương mặt V-line, dáng mảnh mai.

Lý Gia Hân trang điểm trong suốt khi chụp ảnh cho thương hiệu cô đại diện mới đây.

Bộ đầm ôm dáng tôn vẻ mảnh mai của bà mẹ một con. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân thường xuyên tập thể hình. Cô chỉ cho phép bản thân "lười nhác" khi cùng gia đình đi nghỉ xa nhà.

Theo Sina, Lý Gia Hân hay ủ tóc bằng dầu ô liu, giữ thói quen ngủ sớm, dậy sớm.

Lý Gia Hân là tay chơi hàng hiệu nổi bật trong giới sao Hong Kong. Tại sự kiện hôm 11/4, người đẹp diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Fendi. Đây là thương hiệu ưa thích của cô.

Sohu khen ngợi Lý Gia Hân có phong thái trang nhã. Dù không hoạt động giải trí chín năm qua, cô vẫn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp.

Lý Gia Hân tại Hoa hậu Hong Kong 1988
 
 

Lý Gia Hân tại Hoa hậu Hong Kong 1988.

Lý Gia Hân trong đời thường. Cô có sở thích xem đua ngựa, vẽ tranh.

Là biểu tượng nhan sắc Hong Kong, mỗi lần xuất hiện, Lý Gia Hân đều dấy lên bình luận về ngoại hình. Không ít người chê cô kém trẻ trung so với những người đẹp cùng thời như Ông Hồng, Chu Nhân, Khâu Thục Trinh... 

Từng có nhiều khán giả chê bai Lý Gia Hân "già, chân thô" trên Weibo của cô. Người đẹp bấm "thích" một số bình luận chê bai đó. Cô chia sẻ trê Cosmopolitan (ấn bản Hong Kong) tuổi tác chỉ là một con số, tư tưởng của một con người mới là điều quan trọng nhất. Trong mắt cô, mẹ là người phụ nữ đẹp nhất, từ trẻ đến già, mỗi độ tuổi bà đều có nét đẹp riêng.
 

Chồng tỷ phú nhặt lá vàng cho Lý Gia Hân chụp ảnh
 
 

Lý Gia Hân sánh đôi chồng.

Lý Gia Hân thi thoảng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Cô kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh năm 2008.

Gia tộc Hứa Tấn Hanh thuộc hàng bề thế ở Hong Kong. Ông là cháu nội của "trùm" ngành vận chuyển Hứa Ái Chu. Cha của ông là chủ tịch một tập đoàn xây dựng. Trước khi đến với Gia Hân, Hứa Tấn Hanh kết hôn với Hà Siêu Quỳnh - con gái của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân.

Lý Gia Hân thời trẻ. Cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988, sau đó đóng các phim Nguyên Chấn Hiệp, Thiện nữ u hồn 2, Phương Thế Ngọc, Hải thượng hoa, Đọa lạc thiên sứ... song thường bị ví là "bình hoa di động". Khán giả ấn tượng với gương mặt đẹp của cô hơn là diễn xuất. Theo 163, Lý Gia Hân được mệnh danh Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong hay Hoa hậu của các hoa hậu, người đẹp nhất trong các cô gái từng thi Hoa hậu Hong Kong.

Ảnh: Sina, Weibo

Như Anh