Thứ tư, 15/5/2024
Thứ ba, 20/2/2024, 20:14 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 36 của vợ Công Lý

Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý - thường xuyên chăm sóc da và học cách phối đồ, tạo sự thu hút ở tuổi 36.

Để đánh dấu tuổi mới, Ngọc Hà tự lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh thời trang. Cô chọn các thiết kế của Hòa Nguyễn, nhờ chuyên gia trang điểm John Kim trợ giúp.

Người đẹp phối dầm dự tiệc đính hoa 3D cùng túi Lady Dior được Công Lý mua tặng cách đây vài năm. Ngọc Hà hoàn thiện diện mạo với vòng cổ và khuyên tai của nhà mốt Pháp.

Bước sang tuổi mới, Ngọc Hà cho biết cô mong bản thân và gia đình luôn khỏe mạnh, bình an, đồng hành gánh vác mọi thứ cùng chồng. "Thay vì chỉ ước cho mình, tôi còn ước nguyện cho chồng trong năm nay sẽ thành công và khỏe mạnh hơn nữa", cô nói.

Tết năm nay, thay vì đi du lịch, Ngọc Hà và Công Lý chỉ ở nhà để đón tiếp người thân, bạn bè. Kể từ ngày sức khỏe của chồng giảm sút, cô ở nhà nhiều hơn để chăm sóc chồng, nhưng vẫn nhận thêm công việc truyền thông để trang trải cuộc sống, đồng thời chăm chút cho bản thân.

Ở tuổi 36, cô được nhiều người khen trẻ so với tuổi. Để giúp da chắc khỏe và mịn màng, cô uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau củ. Không chỉ dưỡng da tại nhà, cô thường xuyên đến spa chăm sóc. "Dù có chuyện gì xảy đến, tôi vẫn chú trọng yêu bản thân, chăm lo sức khỏe và giữ cho mình vẻ ngoài tươi tắn. Điều đó như tiếp thêm động lực, cho tôi bước tiếp mỗi ngày", cô nói.

Ngoài giữ dáng, chăm da, Ngọc Hà còn tự học cách phối đồ. Cô thường lên báo và mạng xã hội học hỏi các stylist, blogger thời trang. Người đẹp xây dựng phong cách thanh lịch, sang trọng khi dự sự kiện với những bộ đầm đơn sắc, tối giản.

Đời thường, cô ưu tiên trang phục nữ tính, năng động với các loại giày bệt. Tủ đồ của cô đa dạng với nhiều loại áo phông, chân váy bút chì, chân váy xếp ly, chân váy midi, quần jeans.

Ngọc Hà dạo phố với phong cách nữ sinh, giúp cô "ăn gian" tuổi hiệu quả.

Vợ chồng Công Lý trong chuyến đi Nhật Bản năm ngoái. Ngọc Hà chọn sneakers để tiện đi bộ từ sáng đến tối. Người đẹp kết hợp váy ngắn cùng cardigan, túi Chanel và khăn Dior.

Lê Ngọc Hà sinh năm 1988, hiện làm KOL và truyền thông. Cô kết hôn với nghệ sĩ Công Lý hồi tháng 1/2020 sau 5 năm hẹn hò. Từ giữa tháng 7/2021, Công Lý gặp biến cố sức khỏe. Ngọc Hà thường xuyên ở cạnh chăm sóc, đưa chồng đi chữa bệnh ở nhiều nơi, giúp sức khỏe của anh cải thiện.

Sao Mai
Ảnh: Nhân vật cung cấp