Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 26/10/2021, 19:31 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 31 của Bảo Thanh

Bảo Thanh được nhiều người khen trẻ trung sau khi làm mẹ lần hai ở tuổi 31.

Bảo Thanh đón sinh nhật bên chồng con ngày 26/10, được nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng, khen tươi tắn sau hơn một năm ở nhà dưỡng thai, sinh con.

Diễn viên cho biết cô chưa có ý định trở lại công việc, muốn có thêm thời gian chăm sóc em bé cứng cáp. Bảo Thanh sinh con gái hồi tháng 5, em bé có tên thân mật ở nhà là Nu. Phim gần nhất cô tham gia là series đề tài chống dịch - "Những ngày không quên". Tác phẩm quy tụ một số nhân vật từ phim "Về nhà đi con" mà Bảo Thanh tham gia trước đó.

Những cảnh diễn nhiều nước mắt của Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con'
 
 

Những cảnh diễn nhiều nước mắt của Bảo Thanh trong "Về nhà đi con", phát sóng năm 2019. Trong phim, cô đóng vai Thư, cô gái sắc sảo, chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Vai diễn được nhiều khán giả đón nhận. Video: VFC

Thời dịch, cô hạn chế ra ngoài, quanh quẩn chụp ảnh ở góc ban công, cửa sổ căn hộ. Dù chưa lấy lại được cân nặng, vóc dáng trước sinh, cô thường xuyên đăng ảnh để truyền năng lượng tích cực cho các bà mẹ.

Ngoài thời gian chăm sóc con, cô duy trì sở thích làm vườn, cắt tỉa cây, cắm hoa.

Diễn viên chuộng các kiểu váy nữ tính, chất liệu mỏng, nhẹ, dễ vận động.

Cô thích họa tiết hoa nhí, màu trơn hoặc kẻ caro, tạo nét nhẹ nhàng.

Cô gắn với mái tóc dài qua vai, kiểu mái bằng hoặc hất ngược. Ngoài ra, cô sử dụng các phụ kiện điệu đà như nơ, kẹp tóc.

Bảo Thanh kết hôn với ông xã Đức Thắng năm 2011, khi cô 21 tuổi, là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Con trai lớn của cặp vợ chồng có biệt danh Bin (10 tuổi). Năm ngoái, chồng mua tặng cô ôtô. Gia đình diễn viên đã chuyển tới căn hộ chung cư cao cấp mới.

Chồng cô từng là công an nhưng hiện chuyển sang kinh doanh, anh có công ty giải trí, quản lý các công việc của vợ.

Bảo Thanh sinh năm 1990 trong gia đình có bố mẹ đều là nghệ sĩ tuồng. Từ năm tám tuổi, cô đã diễn xuất trong phim "Vào Nam ra Bắc", giành giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13, năm 2001. Những năm trở lại đây, cô ghi dấu ấn với loạt phim "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Những ngày không quên"...

Hà Thu (ảnh: Nhân vật cung cấp)