Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 24/4/2022, 10:30 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 26 của Nam Em

Ở tuổi 26, Nam Em tiếp tục thi nhan sắc, là nhân tố gây chú ý ở Miss World Vietnam 2022.

Cô là thí sinh có nhiều thành tích nhất trước khi đến với cuộc thi, là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, vào top 8 Miss Earth 2016, được đặc cách vào chung khảo. Cô cho biết được truyền cảm hứng từ Miss World 2019 - Toni-Ann Singh - hoa hậu đã dùng tiếng hát xoa dịu người dân ở những mảnh đất nghèo khó. "Tôi muốn mang trái tim ấm áp và giọng hát của mình để tạo ra những giá trị tinh thần tốt đẹp, nhờ giai điệu âm nhạc giúp con người lạc quan, sống tích cực hơn".

Nam Em có lợi thế về độ nổi tiếng, khả năng ca hát. Cô vào top 5 "Người đẹp truyền thông", "Người đẹp tài năng", chưa có kết quả người thắng cuộc. Trên fanpage cuộc thi, nhiều khán giả nói xúc động khi nghe cô hát.

Nam Em hát 'Niềm tin chiến thắng' ở Miss World Vietnam
 
 

Thí sinh thể hiện bài "Niềm tin chiến thắng" trong phần thi tài năng của Miss World Vietnam. Video: MWV

Nam Em khóc bỏ phần thi Miss World Vietnam
 
 

Tuy nhiên, cô gặp bất lợi vì sức khỏe yếu. Trong tập thi lên sóng tối 21/4, Nam Em không vượt qua được thử thách chụp hình phong cách cổ điển do chóng mặt, không thể đứng vững. Dù được nghỉ ngơi, cô cuối cùng vẫn phải bỏ thi.
Nam Em khóc, nói: "Tôi khá tiếc nuối khi không thể tiếp tục phần thi. Vấn đề sức khỏe không tốt là chuyện chẳng ai muốn. Tôi sẽ gắng giữ tinh thần thoải mái, chăm sóc bản thân hơn để tiếp tục với các hoạt động khác, nhất là vòng chung khảo vào tối 24/4".

Nam Em cho biết ghi danh cuộc thi, cô muốn vượt qua giới hạn của bản thân, những định kiến trước đó. Trên trang cá nhân, cô viết: "Đồng hành Miss World Vietnam là trải nghiệm đáng nhớ, được sống lại những phút ngây thơ của tuổi 18. Đó không phải cảm giác lúc nào chúng ta cũng tìm thấy trong cuộc sống này".

Hoa khôi được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười tươi. Cô cho biết chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Thí sinh cao 1,72 mét, số đo ba vòng là 85-60-90 cm. Trong quá khứ, cô từng stress, tăng cân, lấy lại phong độ trước khi thi hoa hậu.

Có nhiều kinh nghiệm làm mẫu, đi thi quốc tế, cô được khen catwalk tốt, sáng sân khấu.

Nam Em catwalk
 
 

Nam Em trình diễn đầm dạ hội của Phạm Đăng Anh Thư, hôm 17/4. Video: MWV

Cô cho biết hài lòng với mọi kết quả, kể cả thi không được vào chung kết.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) đang diễn ra vòng chung khảo ở Thái Nguyên. Ban tổ chức sẽ chọn 40 người trong số 60 thí sinh để tiếp tục dự vòng chung kết, vào tháng 8 ở Quy Nhơn (Bình Định). Giám khảo gồm nhà báo Lê Xuân Sơn (trưởng ban), Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Minh Hằng, nhà thơ Hữu Việt.

Hà Thu (ảnh: MWV)