Thứ năm, 16/5/2024
Thứ hai, 29/4/2024, 09:10 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 25 của con gái nhạc sĩ Tú Dưa

Linh Nhi, con gái 25 tuổi của nhạc sĩ Tú Dưa, được khen ngoại hình, phong cách ngọt ngào.

Ra mắt EP đầu tay gồm ba bài hát hôm 23/4, Linh Nhi cho biết bố là chỗ dựa vật chất lẫn tinh thần lớn khi cô bước chân vào con đường âm nhạc. Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, cô vào công ty giải trí của bố làm trợ lý sản xuất để có thêm kinh nghiệm. Mỗi tháng, Linh Nhi được bố trả lương 25 triệu đồng. Cô chi tiêu tiết kiệm, tích lũy để tự làm sản phẩm.

'Mất ngủ' - Linh Nhi
 
 

MV "Mất ngủ" của Linh Nhi. Video: Nhân vật cung cấp

Ảnh hưởng từ bố nên Linh Nhi chọn hát các bản ballad buồn. Cô hướng đến hình ảnh ngọt ngào, nữ tính trong âm nhạc.

Trang phục biểu diễn của cô là các kiểu váy áo màu pastel, với nhiều chi tiết xếp ly, cuốn bèo.

Theo nhạc sĩ Tú Dưa, Linh Nhi tính cách hướng nội, trưởng thành nhất trong năm người con của anh. Tốt nghiệp phổ thông, cô thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng không đậu. Trong thời gian ôn thi lại, Linh Nhi nấu chè bán để có thu nhập. Khi bố mở quán ăn kết hợp âm nhạc, cô cũng đứng bếp nấu nhiều món phục vụ khách.

Ngoài đời, con gái Tú Dưa theo đuổi phong cách Y2K với các kiểu váy ngắn, croptop.

Linh Nhi thường phối đồ với các gam màu cơ bản như đen, trắng.

Các mẫu áo hở vai giúp Linh Nhi tôn phần cổ, vai.

Street style của cô là các kiểu áo croptop, kết hợp quần thể thao, quần jeans.

Linh Nhi phối bikini với áo lưới khi đi biển.

Linh Nhi sinh năm 1999, là con nhạc sĩ Tú Dưa và mối tình đầu. Cô tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, là học trò Nghệ sĩ Ưu tú Hà Thủy.

Tú Dưa (nghệ danh hiện tại là Mars Anh Tú), 45 tuổi, hoạt động trong ban nhạc Quả Dưa Hấu từ năm 1998 đến năm 2000. Năm 2010, nghệ sĩ vào TP HCM lập nghiệp, từ đó phát triển theo hướng ca sĩ vừa sáng tác vừa biểu diễn. Anh thành công với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất qua các ca khúc như Nắm lấy tay anh, Anh nhớ em (Tuấn Hưng), Giữ lại hạnh phúc (Thu Phương), Duyên mình lỡ (Hương Tràm).

Ngoài Linh Nhi, anh còn bốn người con là Ngân Hà, Lam Phương (với vận động viên wushu Thúy Hiền), Phúc Minh và Sumi (với ca sĩ Lam Trang).

Thanh Thanh
Ảnh: Nhân vật cung cấp