Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 28/2/2019, 21:41 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 22 của con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân

Katleen Phan Võ - con của võ sư Nam Anh - theo đuổi phong cách thời trang đơn sắc.

Người đẹp Việt kiều tạo dáng với trang phục truyền thống đính đá. Cô chọn trang sức bạch kim đồng điệu với bộ đồ.

Áo dài cổ tròn được thiết kế cách điệu với phần vai may theo kiểu raglan. Cô trang điểm nhấn vào màu son hồng cherry.

Katleen sinh năm 1997 ở Canada, có bố là chưởng môn Vịnh Xuân Chính thống phái và mẹ là Thanh Xuân - Hoa hậu điện ảnh Việt Nam năm 1992.

 Cô tập võ từ nhỏ và có đai đen tam đẳng trong môn Vịnh Xuân.

Katleen chia sẻ cô mê diễn xuất và mong thành công như Kaity Nguyễn - diễn viên phim "Em chưa 18". Những năm gần đây, Katleen  về Việt Nam đóng một số MV của Lam Trường, Trịnh Thăng Bình và phim truyền hình.

Năm 2018, cô thủ vai chính "Gameshow tử thần" - phim điện ảnh Việt về đề tài xác sống (zombie). Cô đang là diễn viên trong phim "Lật mặt 4" của đạo diễn Lý Hải.

Vịnh Xuân quyền còn được biết đến dưới tên gọi Vĩnh Xuân quyền, là một môn võ thuật có nguồn gốc từ Nam Thiếu Lâm tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, được cho là có lịch sử không dưới 400 năm. Đại võ sư Nam Anh là Chủ tịch kiêm sáng lập viên Liên đoàn quốc tế Thiếu Lâm Vịnh Xuân Nam Anh Kungfu và Liên đoàn quốc tế Vịnh Xuân Chính thống phái. Tên tuổi của vị chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh được nhắc tới nhiều từ năm 2017 nhân sự kiện đệ tử của ông, võ sư Pierre Flores đến Việt Nam thách đấu chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.

Katleen Phan Võ diễn xuất trong sitcom 'Ngôi sao khoai tây' (2018)
 
 

Tam Kỳ