Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 29/6/2017, 14:12 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 18 của quán quân Asia's Next Top Model 2017

Maureen có khuôn mặt xinh đẹp, nhỏ nhắn với đôi mắt mơ màng.

Người mẫu Maureen Wroblewitz đến từ Philippines vừa giành quán quân Asia's Next Top Model 2017.

Hành trình của Maureen ở Asia's Next Top Model 2017
 
 

Maureen ở Asia's Next Top Model 2017.

Maureen 18 tuổi, cao 1,68 m, sinh ra ở Riyadh, Arab Saudi và sống ở Đức từ năm 12 đến 18 tuổi. Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay. 

Trong ngôi nhà chung, nhiều thí sinh không thích Maureen, trong đó có Dorothy, Jennica, chị em Veronika - Valerie, Shikin và cả Minh Tú. Họ cho rằng nhờ vẻ xinh đẹp mà Maureen được ưu ái vào vòng trong. 

Minh Tú công kích Maureen
 
 

Trong tập 8, Minh Tú, Shikin và Clara cùng công kích Maureen. Cả ba khẳng định Maureen không xứng đáng có mặt trong top 6. Thậm chí, Minh Tú còn nhận xét Maureen không cùng đẳng cấp với cô.

Tuy nhiên, Maureen luôn thể hiện sự hòa nhã và tập trung cho các phần thi hơn là dành thời gian nói xấu đối thủ.

Maureen được giám đốc sáng tạo Yu Tsai khen "đẹp hoàn hảo" trong bức ảnh này. Đây cũng là một trong hai bức ảnh đẹp nhất tuần của cô ở cuộc thi.

Với thử thách chụp ảnh cùng người mẫu nam, người đẹp Philippines lần thứ hai có bức ảnh được đánh giá xuất sắc trong tuần.

Đa số ảnh cho thấy người mẫu thả lỏng cơ thể, tư thế tự nhiên, không quá sáng tạo nhưng vẫn đủ thu hút bởi sự hài hòa.

Phong độ ổn định, tinh thần học hỏi không ngừng, thân thiện đã giúp Maureen từng bước chạm tới ngôi vị cao nhất, mặc cho nhiều ý kiến không phục.

Người đẹp Philippines có gương mặt ngọt ngào, tự nhiên.

Maureen được phát hiện trên Instagram khi mới 15 tuổi. Năm 18 tuổi, người đẹp chuyển từ Đức sang Philippines để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Trước khi đến với cuộc thi, cô từng làm mẫu cho tạp chí Cosmopolitan Philippines và trình diễn ở Tuần lễ thời trang Benchmark năm 2017.

Maureen xinh đẹp từ khi còn nhỏ.

Ý Ly