Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ hai, 13/5/2024, 09:23 (GMT+7)

Nhan sắc sao chuyển giới 'đẹp nhất Thái Lan'

Hoa hậu Nong Poy được khán giả khen duy trì vẻ rạng rỡ sau 20 năm phẫu thuật chuyển giới.

Người đẹp 38 tuổi chọn phong cách gợi cảm, dự sự kiện tại trung tâm thương mại ở Bangkok cuối tuần qua.

Nong Poy ở sự kiện tháng 5/2024
 
 

Nong Poy làm mới hình ảnh khi để kiểu tóc mái thay vì uốn xoăn hoặc búi cao như thường thấy. Video: Instagram/Poyd Treechada

Theo Elle, Nong Poy đắt show sự kiện, quảng cáo. Cô xây dựng hình ảnh quyến rũ, sang trọng.

Hồi tháng 4, người đẹp sánh đôi chồng - doanh nhân Oak Phakwa Hongyok - ở triển lãm trang sức tại Astralia. Cô được các tạp chí đánh giá cao gu thời trang lẫn phong thái mỗi lần dự sự kiện.

Vợ chồng Nong Poy ở sự kiện tháng 4/2024
 
 

Vợ chồng Nong Poy ở Sydney. Video: Instagram/Poyd Treechada

Người mẫu theo mốt trang điểm "làn nước trong", nhấn vào làn da trong suốt và độ đàn hồi của da, tạo cảm giác khuôn mặt sạch sẽ.

Nhiều khán giả nhận xét hoa hậu toát vẻ thanh lịch, cổ điển khi diện trang phục của Dior.

Nong Poy diện "cây" Gucci.

Nong Poy tên thật Treechada Petcharat, sinh ra là bé trai nhưng từ nhỏ, Nong Poy luôn thấy mình là nữ. Cậu thích mặc, chơi đồ chơi của con gái. Đến tuổi dậy thì, cậu bé thấy ngày càng nữ tính, ngực nở nang như những cô bạn cùng trang lứa. Quá trình phẫu thuật khiến cơ thể Nong Poy - lúc đó 17 tuổi - đau đớn nhưng được thoải mái trong tâm hồn. Cô nói trên Thairath: "Tôi chưa từng nghĩ đó là một ca phẫu thuật mà đó là một quy trình chuyển đổi sai thành đúng. Vì thế tôi không thấy đau khổ".

Nong Poy đoạt giải Miss Tiffany Universal năm 2004, sau đó chiến thắng tại Miss International Queen. Cô nhiều lần được khán giả bình chọn là sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Nong Poy từng đóng các phim điện ảnh, truyền hình như Cuộc chiến á phiện, Đổ thành phong vân 2, Bác sĩ ma quỷ, Nang Khaen. Đầu năm nay, cô quay phim của Netflix.

Nong Poy tập gym, pilates, đạp xe, chạy bộ để rèn sức khỏe.

Người đẹp và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok kết hôn năm ngoái, vợ chồng đồng hành trong công việc lẫn đời thường. Oak Phakwa Hongyok hay đến trường quay xem vợ đóng phim. Đôi uyên ương tận dụng thời gian rảnh để du ngoạn thế giới.

Khoảnh khắc hôn lễ Nong Poy
 
 

Khoảnh khắc hôn lễ Nong Poy hồi tháng 3/2023. Video: Bazaar

Như Anh
Ảnh: Elle, Thairath