Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 26/6/2020, 04:00 (GMT+7)

Nhan sắc Nicole Kidman qua ba thập niên

Diễn viên Nicole Kidman là gương mặt xinh đẹp, tài năng từ lần đầu xuất hiện năm 1983 tới nay.

Nicole Kidman vừa bước sang tuổi 53 hôm 20/6. Đây cũng là tháng vợ chồng cô kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Sinh năm 1967 trong gia đình có bố mẹ làm ngành y, Nicole thích múa hát từ nhỏ. Cô học ballet từ năm lên bốn, sau đó học tại Nhà hát Kịch thanh thiếu niên Australia của thành phố Sydney. Nicole Kidman xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh năm 1983 (ảnh) trong video "Bop Girl" của Pat Wilson khi 15 tuổi. Cô gây ấn tượng với mái tóc xù mì vàng mật ong, da trắng cùng gương mặt trái xoan.

Nữ diễn viên năm 1988. Trong suốt thập niên 1980, cô xuất hiện trong một vài phim điện ảnh và truyền hình như A country practice, Emerald City (1988), Bangkok Hilton (1989).

Vẻ đẹp của Nicole dưới ống kính của nhiếp ảnh gia thời trang Terry O'Neill năm 1990.

Năm 1993, Nicole Kidman xuất hiện trong một sự kiện với tóc tết hai bên. Kiểu tóc gọn gàng khiến gương mặt cô nhỏ hơn so với thời để tóc bông xù.

Đến thảm đỏ Oscar 1997, "thiên nga Australia" nổi bật với váy ôm màu vàng chanh, họa tiết thêu tay. Với giá 2 triệu USD, thiết kế của John Galliano là bộ cánh đắt giá nhất trong lịch sử Oscar. Người đẹp định hình gu thời trang sang trọng, quý phái.

Nicole trong bộ đầm ánh kim năm 2000. Chiều cao 1,8 m giúp người đẹp chinh phục nhiều kiểu quần áo, thường xuyên vào top sao mặc đẹp ở nhiều sự kiện.

Năm 2003, Nicole đến lễ trao giải thưởng Oscar với đầm nhung lệch vai, tóc búi gọn sau gáy. Với nỗ lực hóa thân thành nhà văn Virginia Woolf xấu xí trong The Hours, cô ẵm giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" ở Oscar, Bafta và Quả Cầu Vàng. Cô trở thành nữ diễn viên Australia đầu tiên được nhận giải thưởng của Viện Hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ.

Nicole diện đầm sequin tới một sự kiện năm 2006. Khuôn mặt đầy đặn hơn nhờ để mái, tóc uốn sóng lớn tạo kiểu như những mỹ nhân ở thập niên 1950, 1960.

Nhan sắc của Nicole ở tuổi 40. Cô được khen ngợi khi diện đầm Balenciaga tới Oscar. Đây cũng là một trong những thiết kế màu đỏ đẹp nhất trong lịch sử thảm đỏ.

Ở Quả Cầu Vàng 2012, người đẹp tiếp tục vào nhóm sao mặc đẹp với đầm cúp ngực gắn đinh tán. Nữ diễn viên trung thành lối trang điểm đơn giản, nhấn vào môi bởi đôi mắt cô được nhận xét vốn sâu và sắc.

Nicole Kidman và Keith Urban ôm hôn ở Cannes 2017
 
 

Nữ diễn viên gây ấn tượng khi diện đầm Calvin Klein tới Cannes 2017 cùng chồng - nhạc sĩ Keith Urban. Vợ chồng ngôi sao ôm hôn trên thảm đỏ, đu đưa theo điệu nhạc, tạo nên một trong những khoảnh khắc xúc động ở sự kiện.

Khoảnh khắc Nicole Kidman ở lễ trao giải SAGs 2018 với đầm sequin. Gương mặt cô được nhận xét vẫn giữ vẻ tự nhiên ở tuổi trung niên.

Người đẹp xuất hiện ở Quả Cầu Vàng năm nay với mái tóc thẳng. Bà mẹ bốn con ghi điểm với đầm đuôi cá xẻ đùi. Qua 37 năm, Nicole không còn là cô bé tóc xù trong những ngày đầu bước chân vào sự nghiệp. Người đẹp đã trở thành một ngôi sao khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc, vóc dáng cùng phong độ thời trang. 

Sao Mai (ảnh: Wire Image, Twitter, Pinterest)