Thứ tư, 1/5/2024
Thứ năm, 4/4/2024, 09:13 (GMT+7)

Nhan sắc nhóm nhạc 'bản sao Blackpink'

BabyMonster, nhóm nhạc chung công ty quản lý với Blackpink, được nhận xét có nhan sắc, phong cách giống đàn chị.

BabyMonster là nhóm nữ thuộc công ty YG Entertainment. Nhóm được quảng bá từ cuối năm ngoái, ra mắt mini-album "BABYMONS7ER" ngày 1/4.

Billboard nói nhóm là "nghệ sĩ Kpop đáng xem", dự đoán các cô gái tạo ra làn sóng mới. Tuy nhiên, truyền thông Hàn nhận xét BabyMonster là "bản sao Blackpink", chưa thoát được bóng đàn chị. Chất nhạc, phong cách thời trang trong các sản phẩm của họ đều gợi nhớ hình ảnh Blackpink.

Ở buổi họp báo hôm 1/4, BabyMonster cho biết vinh dự khi được so sánh với nhóm nữ nổi tiếng đi trước. Thành viên Rora của nhóm nói: "Dù vậy chúng tôi tin vào màu sắc riêng của mình".

MV 'Sheesh' - BabyMonster
 
 

MV "SHEESH", ra mắt ngày 1/4, hiện có 47 triệu lượt xem trên YouTube, đứng top 3 trong video thịnh hành ở Việt Nam. Video: YG

Nhóm gồm bảy thành viên, từ 15 đến 22 tuổi. Họ đều cao trên 1,65 mét, gương mặt ưa nhìn.

Ahyeon là thành viên nổi tiếng nhất BabyMonster. Cô 17 tuổi, quốc tịch Hàn, có khả năng hát, rap. Ca sĩ được nhiều fan đặt biệt danh "tiểu Jennie" vì gương mặt, đôi mắt hơi giống đàn chị.

Cô vắng mặt trong đợt quảng bá của nhóm cuối năm ngoái vì lý do sức khỏe. Trong các video mới của BabyMonster, Ahyeon được ưu ái có nhiều thời lượng lên hình.

Chiquita quốc tịch Thái, 15 tuổi, là thành viên trẻ nhất nhóm. Cô thần tượng Lisa của Blackpink. Cả hai thường cùng nhau đi chơi, chụp hình chung.

Ruka 22 tuổi, quốc tịch Nhật, giữ vị trí rapper. Cô học nhảy 10 năm, là thành viên có khả năng vũ đạo nổi trội trong nhóm.

Pharita 19 tuổi, người Thái Lan, từng là người mẫu nhí. Cô thắng buổi casting với tỷ lệ 1 chọi 1.226 của YG, năm 2020. Pharita từng được giáo viên thanh nhạc nhận xét có tài năng bẩm sinh. Video cô cover bài "All of Me" của John Legend có 11 triệu lượt xem.

Rami 17 tuổi, người Hàn Quốc, là mẫu nhí từ năm hai tuổi. Cô là một trong ba người có giọng hát tốt nhất nhóm, cùng Ahyeon và Rora. Cô thần tượng Rose của Blackpink.

Asa 18 tuổi, quốc tịch Nhật Bản. Thế mạnh của cô là nhảy, rap. Ngoài ra, Asa có khả năng sáng tác ca khúc.

Rora 16 tuổi, người Hàn Quốc. Nghệ danh Rora của cô do nhà sản xuất, cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk đặt, lấy cảm hứng từ "cực quang" trong tiếng Nhật. Theo anh, Rora thu hút, tỏa sáng trên sân khấu như hiện tượng cực quang.

Thanh Thanh
Ảnh: YG