Chủ nhật, 30/6/2024
Thứ năm, 7/9/2023, 16:37 (GMT+7)

Nhan sắc người mẫu Italy hẹn hò Leonardo DiCaprio

Vittoria Ceretti - người mẫu Italy hẹn hò Leonardo DiCaprio - có khuôn mặt thanh tú cùng làn da khỏe khoắn.

Theo Pagesix, người đẹp Italy được nhìn thấy đi chơi cùng tài tử Titanic khoảng hai tuần qua. Cuối tháng 8, họ đi ăn kem và uống cà phê ở Santa Barbara, California. Tối 7/9, cả hai thể hiện tình cảm như ôm, hôn và cùng nhảy ở quán bar Hi Ibiza.

Vittoria Ceretti sinh năm 1998 ở Brescia, được biết tới khi vào chung kết Elite Model Look Model 2012 lúc 14 tuổi. Hiện cô được trang Models xếp vào nhóm "Siêu mẫu thế hệ mới". Người mẫu kết hôn với DJ Matteo Milleri năm 2020 và thông báo chia tay hồi tháng 6.

Elle mô tả Ceretti mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Italy với nước da ngăm, phong thái thoải mái, ánh nhìn sexy và dáng đi uyển chuyển. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 77-58-89 cm.

Trong làng mốt, dù không nổi tiếng toàn cầu như Kendall Jenner hay chị em nhà Gigi, Bella Hadid, Ceretti được giới chuyên môn đánh giá cao và được các thương hiệu lớn yêu thích. Cô nhiều lần là gương mặt trang bìa của Vogue, Harper's Bazaar, Elle, Glamour, Grazia, IO Donna và nhiều tạp chí khác. Theo Vogue Italy, Vittoria Ceretti là người mẫu được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 trên trang báo online của họ. Ảnh: Vogue

Ceretti catwalk cho nhiều nhà mốt lớn, như Chloé, Alexander McQueen, Celine, Loewe, Jacquemus, Dolce & Gabbana, Armani, Prada, Fendi, Valentino, Versace, Louis Vuitton, Burberry, Chanel, Dior, Miu Miu, Yves Saint Laurent...

Khoảnh khắc Vittoria Ceretti catwalk
 
 

Khoảnh khắc Vittoria Ceretti catwalk. Video: RMTH

Đầu tháng 7, cô được giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli chọn là người kết màn cho show Haute Couture Thu Đông 2023 của Valentino. Người đẹp gây ấn tượng trong bộ đầm voan màu ngà, khuyên tai bản lớn và giày hồng neon.

Trong show Xuân Hè 2023 của Chanel, Ceretti sải bước với váy ngắn phối bao tay in logo thương hiệu. Tám năm qua, cô thường xuyên diễn cho Chanel. Dưới thời huyền thoại Karl Lagerfeld, cô là một trong những gương mặt yêu thích của ông, từng được chọn trình diễn thiết kế cưới đặc biệt ở show Haute Couture Xuân Hè 2019. Cô cũng là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Cruise 2023 của Chanel.

Ceretti giữ nhan sắc bằng chế độ ăn uống lành mạnh. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W, cô nói: "Tôi ít khi ăn vặt. Buổi sáng tôi luôn ăn trái cây và sữa chua cùng ngũ cốc. Bữa trưa và bữa tối tôi luôn ăn nhiều rau".

Trên W, người mẫu cho biết phong cách ăn vận của cô gói gọn trong ba từ: đơn giản, trẻ trung, thoải mái.

Ceretti tham dự nhiều sự kiện lớn, trong đó có tiệc hậu Oscar 2023 với thiết kế xuyên thấu của Ann Demeulemeester.

Ở Met Gala năm nay, cô ghi điểm cùng đầm Haute Couture của Balenciaga.

Sao Mai
Ảnh: Instagram Vittoria Ceretti