Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 21/4/2017, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc Kim Tae Hee biến đổi qua 17 năm

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2000, đến nay mỹ nhân Hàn Quốc vẫn trẻ đẹp rạng ngời.

Kim Tae Hee hồi nhỏ
 
 

Kim Tae Hee sinh năm 1980 tại Busan, Hàn Quốc. Nữ diễn viên thuộc cung Bạch Dương có sở thích đọc sách và chơi piano. Thuở nhỏ, gương mặt Kim Tae Hee đã bộc lộ nét xinh xắn.

Năm 2000, Kim Tae Hee được nhân viên của một công ty giải trí phát hiện khi đang đi ở ga tàu điện ngầm Seoul. Từ đó, cô bắt đầu làm người mẫu quảng cáo. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên tuổi 20, mái tóc dài buông xõa ngang lưng và gương mặt trái xoan.

Khi đoàn làm phim Last Present cần diễn viên đóng vai của Lee Young Ae thời trung học, Kim Tae Hee tình cờ thử vai và được chọn. Đạo diễn cho biết ông thấy ở cô một vẻ đẹp thuần khiết. Sắc đẹp trời phú giúp Kim Tae Hee có cơ hội đóng phim cùng đàn chị Lee Young Ae và Lee Jung Jae. Trong hình, Kim Tae Hee năm 2001.

Kim Tae Hee trong 'Nấc thang lên thiên đường'
 
 

Năm 2003, nữ diễn viên vừa đi học vừa tham gia đóng phim. Cô bắt đầu được chú ý với vai phản diện trong Nấc thang lên thiên đường (2003).

Năm 2004, Kim Tae Hee (trái) tiếp tục trung thành với mái tóc dài đơn giản.

Kim Tae Hee trong 'Chuyện tình Harvard'
 
 

Trong năm này, nữ diễn viên nổi tiếng với vai cô sinh viên tài sắc vẹn toàn trong phim Chuyện tình Harvard. 

Vẻ mộc mạc của Kim Tae Hee trong ngày tốt nghiệp đại học năm 2005.

Kim Tae Hee hát trên sân khấu KBS Award 2006
 
 

Kim Tae Hee khoe giọng hát bên em trai - nam diễn viên Lee Wan - qua ca khúc Miracle ở KBS Awards 2006. 

Kim Tae Hee ở Paeksang Arts Awards 2007
 
 

Nét đẹp trẻ trung và đôi mắt sáng của Kim Tae Hee hầu như không thay đổi qua thời gian. Người đẹp khoe vai trần trên sân khấu Paeksang Arts Awards lần thứ 43 tổ chức vào năm 2007 tại Hàn Quốc.

Kim Tae Hee trên thảm đỏ 2009
 
 

Kim Tae Hee khoe sắc trên thảm đỏ KBS Awards 2009 bên tài tử Lee Byung Hun. Nữ diễn viên trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên, thêm một chút nhũ mắt và son bóng để phù hợp với tiệc tối.

Gương mặt của mỹ nhân Hàn Quốc trên tạp chí Vogue năm 2010.

Kim Tae Hee đến Việt Nam
 
 

Kim Tae Hee cùng tài tử Song Seung Hun đến Việt Nam năm 2012 để quảng bá cho bộ phim My Princess. Hai ngôi sao nhận được sự chào đón nồng nhiệt của nhiều bạn trẻ.

Kim Tae Hee rạng rỡ, tươi trẻ năm 32 tuổi.

Người tình Bi Rain xinh xắn với váy xếp tầng và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng vào năm 2013.

Kim Tae Hee của năm 2014. Từ nhỏ tới lớn, nữ diễn viên xây dựng phong cách mặc thanh lịch với các gam màu nhẹ nhàng như hồng phấn, trắng, xanh pastel hay cam phớt. Cô hầu như tiết chế phụ kiện, trang sức.

Nét quyến rũ của Kim Tae Hee trên tạp chí thời trang năm 2015.

Có chiều cao khiêm tốn (1,63 m) cùng vóc dáng nhỏ bé, Kim Tae Hee ít khi chọn đầm dạ hội dài thướt tha. Cô dành sự ưu ái cho những bộ đầm cocktail ôm thân, ngắn trên gối để giúp tôn dáng.

Năm 2016, ở tuổi 36, Kim Tae Hee vẫn giữ vững phong độ là nữ hoàng quảng cáo.

Kim Tae Hee và Bi Rain đi tuần trăng mật
 
 

Hình ảnh của Kim Tae Hee hồi đầu năm nay khi đi trăng mật với Bi Rain. Cả hai gây chú ý với đám cưới chỉ tốn hơn 1.000 USD hồi tháng 1 tại Seoul, Hàn Quốc.

Nhan sắc không tuổi của Kim Tae Hee
 
 

Sau 17 năm kể từ khi bước chân vào làng giải trí năm 2000, Kim Tae Hee vẫn cuốn hút người đối diện với vẻ đẹp không tuổi và tự nhiên.

Thảo Mai