Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 28/10/2018, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc 'không tuổi' của Jang Nara trong loạt ảnh đời thường

Diễn viên sinh năm 1981 được truyền thông Hàn Quốc khen trẻ trung như thiếu nữ khi mặc giản dị, ít son phấn.

Đầu tháng 10, đài MBC phát sóng buổi hội ngộ của dàn diễn viên phim sitcom hài tình huống Nonstop sau 17 năm. Chương trình đạt lượng người xem cao khi quy tụ dàn sao hạng A như Jo In Sung, Jang Nara, Yang Dong Geun, Kim Jung Hwa, Lee Min Woo, Jung Tae Woo, Park Kyung Lim...
Jang Nara (thứ tư từ trái qua (ảnh trái) và thứ ba từ phải qua (ảnh phải) được các bạn diễn cùng thời khen trẻ trung như thuở đuôi mươi dù không trang điểm nhiều. 

Jang Nara và dàn diễn viên 'Nonstop' hội ngộ sau 17 năm
 
 

Nonstop (2001) cũng là vai diễn đầu tay của Jang Nara. Người hâm mộ liên tục chia sẻ loạt ảnh, video tái hợp của dàn sao.

Jang Nara thể hiện 'Sweet Dream' hồi tháng 5/2018
 
 

Hồi tháng 5, Nara gây sốt khi hát live hit Sweet Dream trong chương trình Sugarman 2. Nhạc phẩm này từng giúp người đẹp đoạt giải "Video ca nhạc solo nữ hay nhất" và 9 giải âm nhạc lớn trong năm 2002. Theo NaverSweet Dream được giới trẻ Hàn yêu thích đến bây giờ.

Ở tuổi 37, diễn viên được đánh giá cao nhan sắc tự nhiên, thu hút mọi ống kính mỗi lần xuất hiện. Truyền thông Hàn gọi cô là "mỹ nhân không tuổi", "gương mặt trẻ thơ".

Trong đời thường Jang Nara thích để mặt mộc, diện trang phục giản dị. Cô tâm sự lớp son phấn khiến bản thân không thoải mái, như đang gồng mình diễn cho người khác xem.

Niềm vui sau ống kính máy quay của Jang Nara là chơi đùa cùng thú cưng. Trang cá nhân của diễn viên khoảng 2/3 là hình ảnh chó, mèo. Cô nói chúng là những thành viên không thể thiếu trong gia đình. 

Khoảnh khắc bình yên của người đẹp bên bố mẹ. Gia đình cô có truyền thống nghệ thuật. Nam diễn viên kịch Joo Ho Sung (tên thật là Jang Yeon Gyo, ảnh trái) là người dẫn dắt và trực tiếp quản lý con gái. Ông năm nay 70 tuổi. Mẹ của Nara là Lee Kyung Ok (ảnh trái) - cựu diễn viên, ca sĩ đình đám thập niên 1970. 

Jang Nara và mẹ
 
 

Jang Nara cũng chia sẻ nhiều ảnh chụp với anh trai - diễn viên Jang Sung Won. Nhiều fan nhận xét Jang Sung Won trẻ hơn nhiều so với độ tuổi 43.

Cô chia sẻ bí quyết giữ mãi nét thanh xuân là tập thể dục điều độ, ngủ nghỉ khoa học, uống nhiều nước, chăm sóc da mỗi ngày và luôn giữ tinh thần thoải mái.

Jang Nara chia sẻ cách massage mặt độc đáo trên truyền hình
 
 

Jang Nara chia sẻ cách massage mặt độc đáo trên truyền hình. JangNara VietNamFC dịch.

Diễn viên không áp lực chuyện chồng con, dù bạn bè cùng lứa hầu hết đã yên bề gia thất. "Hiện tôi không hẹn hò ai. Kết hôn phụ thuộc duyên phận, tôi không thể quyết định. Ông trời se duyên thì tôi sẽ chấp nhận, nếu không tôi sẽ không lập gia đình", người đẹp nói trên Osen.

Tạo hình của Jang Nara trong dự án cổ trang kinh dị mới nhất - Phẩm giá của hoàng hậu (Empress's Dignity) - sẽ lên sóng đài SBS vào tháng 11. Phim lấy bối cảnh vương triều giả tưởng thời hiện đại, nhưng theo chế độ quân chủ lập hiến. Nhân vật Oh Sunny của Nara là diễn viên nhạc kịch vô danh, bất ngờ kết hôn với nhà vua và bị cuốn vào cuộc chiến chốn thâm cung. 

Jang Nara sinh năm 1981, ghi dấu ấn qua loạt phim Cô gái thông minh, Chuyện tình nàng hề, Công chúa bướng bỉnh... Ngoài diễn xuất, cô còn thành công nhờ giọng hát truyền cảm.

Jang Nara trong phim "Cô gái thông minh" hồi năm 2002
 
 
Phim Cô gái thông minh (2002).

Thanh Cao