Thứ sáu, 6/9/2024
Thứ ba, 12/10/2021, 13:23 (GMT+7)

Nhan sắc Hoa hậu Trái đất Belarus

Marie Perviy - Miss Earth Belarus, 24 tuổi - được khán giả khen ngoại hình xinh như búp bê, catwalk tốt.

Ngày 11/10, theo Missosology, Marie Perviy được Belarus cử đi thi tại Hoa hậu Trái đất 2021, dự kiến tổ chức cuối năm. Vì dịch, quốc gia châu Âu năm nay không tổ chức thi hoa hậu, chọn thí sinh đi tranh tài quốc tế qua một hội đồng giám khảo riêng.

Marie Perviy tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế - Luật. Cô đang làm người mẫu và sở hữu một cửa hàng hoa tại quê nhà. Trên các diễn đàn sắc đẹp, Maria được khen ngợi với ngoại hình như "búp bê" và khả năng catwalk.

Cô cao 1,79 m, từng làm mẫu cho nhiều nhà mốt quốc tế. Năm 2018, Perviy từng đến TP HCM và catwalk show "I Am What I Am" của Chung Thanh Phong.

Hoa hậu Belarus Marie Perviy catwalk trong show Chung Thanh Phong 2018
 
 

Marie Perviy trình diễn thời trang tại TP HCM năm 2018. Video: Marie Perviy Facebook

Năm 2018, Perviy thi Hoa hậu Belarus và vào top 10, đoạt giải phụ People’s Choice.

Cô được chọn đại diện quê hương đi thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tại Nhật Bản. Người đẹp thể hiện tốt ở các vòng thi và vào top 15 chung cuộc.

Hoa hậu Trái đất Belarus trong trang phục áo tắm.

Perviy làm mẫu váy cưới trong một show thời trang.

Marie Perviy được nhiều chuyên gia nhan sắc dự đoán đạt thứ hạng cao tại Hoa hậu Trái đất 2021. Năm ngoái, Mariia Rezniuk - đại diện Belarus - cũng gây ấn tượng khi vào top 20. Cuộc thi năm nay dự kiến diễn ra trực tuyến vì dịch. Các thí sinh không cần trực tiếp đến Philippines.

Phương Mai (ảnh: Marie Perviy Instagram)