Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 13/12/2022, 18:30 (GMT+7)

Nhan sắc được ví như búp bê của tân Hoa hậu Quốc tế

Jasmin Selberg - Hoa hậu Quốc tế 2022 - có khuôn mặt, vóc dáng được nhiều người ví xinh như búp bê.

Jasmin Selberg, 22 tuổi, người Đức, vượt 65 thí sinh để đăng quang Miss International 2022, ngày 13/12. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Sireethorn Leigharamwat.

Khoảnh khắc Jasmin Selberg đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022
 
 
Khoảnh khắc Jasmin Selberg đăng quang. Ảnh: MI

Jasmin Selberg sinh ra và lớn lên ở Oberkorbecke. Cô là người đẹp thứ tư của Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế.

Hoa hậu phát biểu sau đăng quang: "Không từ nào diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Đến nay, tôi đã có rất nhiều người chị em mới xinh đẹp. Tôi hy vọng được bên họ mãi mãi. Đây có lẽ là kỷ niệm đẹp nhất của tôi".

Theo Come-on, Selberg mang vẻ đẹp cổ điển của phụ nữ Đức. Cô cao 1,78 m và có làn da trắng, mái tóc vàng. Người đẹp từng thi Miss Universe Germany 2021 và vào top 15.

Ngoài nhan sắc, hoa hậu gây ấn tượng với trình độ học vấn. Cô từng tốt nghiệp ngành lịch sử và triết học tại đại học ở Bochum, thành thạo tiếng Anh và có kinh nghiệm nhiều năm làm phiên dịch.

Công việc giúp Selberg tiếp cận nhiều tổ chức kinh doanh, chính trị lớn và được đến nhiều quốc gia trên thế giới. Tháng 11/2021, cô được chọn đại diện Đức thi Miss Globe và đạt thành tích top 15.

Theo Come-on, Selberg muốn loại bỏ định kiến hoa hậu chỉ cần đẹp, không cần tri thức. Tháng 1, cô thành lập tổ chức Queens Raising Awareness - kết nối các hoa hậu, người mẫu với những chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về môi trường, bình đẳng giới...

Người đẹp cho biết có kế hoạch trở thành tiến sĩ trong tương lai.

Selberg hiện sống tại Dortmund, làm việc cho một công ty lớn trong lĩnh vực phiên dịch. Cô yêu thích triết học, du lịch và cưỡi ngựa.

Phương Mai (ảnh: Jasmin Selberg Instagram)