Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 1/4/2019, 20:00 (GMT+7)

Nhan sắc diễn viên đóng Tiểu Long Nữ

Nhiều khán giả nóng lòng xem "Thần điêu đại hiệp" bản 2019 sau khi ngắm ảnh Mao Hiểu Tuệ.

Mao Hiểu Tuệ được nhiều khán giả quan tâm từ khi đóng Tiểu Long Nữ. Trong bộ ảnh mới, người đẹp 23 tuổi diện trang phục nữ tính, theo phong cách trang điểm trong suốt.

Trên Weibo, hàng loạt ý kiến khen cô xinh đẹp, lối trang điểm toát lên vẻ trẻ trung, ngọt ngào.

Mao Hiểu Tuệ hậu trường Tiểu Long Nữ
 
 

Nhiều khán giả gọi Hiểu Tuệ là "Cô Cô", bày tỏ nóng lòng đợi phim ra mắt vì nhan sắc của cô. "Kỳ vọng diễn xuất của Hiểu Tuệ", "Cô ấy là tiểu tiên nữ trong lòng tôi"... là bình luận được phần đông khán giả tán thành trên Weibo. 

Tuy nhiên, một số ý kiến nhận xét Mao Hiểu Tuệ xinh đẹp song không có khí chất thoát tục như các diễn viên đàn chị Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi - những người nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ.

Thần điêu đại hiệp hoàn thành quay cuối năm ngoái, dự kiến chiếu trong năm nay. Mao Hiểu Tuệ từng thổ lộ 2018 đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô và biết ơn vai Tiểu Long Nữ. "Suốt nửa năm, tôi sống trong thế giới của Cô Cô, trải nghiệm tình yêu", người đẹp nói.

Nữ diễn viên tại sự kiện gần đây.

Hồi tháng 3, Mao Hiểu Tuệ chụp ảnh chủ đề tình nhân cùng Đồng Mộng Thực - tài tử đóng Dương Quá.

Đồng Mộng Thực sinh năm 1993, hơn Hiểu Tuệ ba tuổi.

Mao Hiểu Tuệ là gương mặt mới của làng phim trong khi Mộng Thực từng góp mặt trong nhiều tác phẩm, như Thanh Vân ChíĐừng kiêu ngạo như thế, Khánh dư niên, Huyền môn đại sư, Diễm cốt...

Ảnh: Xingyue Show

Như Anh