Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 2/11/2015, 00:12 (GMT+7)

Nhan sắc của Trương Ngọc Ánh sau 22 năm

Từ gương mặt vuông vức, mũi thấp tròn, "cô Dần" trở nên ngày một hiện đại hơn với chiếc cằm nhọn và sống mũi cao.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Hà Nội năm 1992, sau đó là Hoa khôi Noel Hà Nội. Năm 1993, người đẹp được cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh phát hiện và thuyết phục đạo diễn Lưu Phước Sang mời đóng phim Em và Michael.

Sở hữu khuôn miệng rộng, gương mặt vuông vức, đôi mắt to dài, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở thành nhan sắc gây chú ý của làng điện ảnh Việt những năm 1990. Ngoài đóng phim, cô còn trình diễn thời trang và ca hát. Cô từng giành giải Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á năm 1995 và Hoa hậu thời trang Quốc tế tại Ai Cập.

Đến năm 2005, ở tuổi 29, gương mặt Trương Ngọc Ánh vẫn giữ nguyên những nét vuông vức như thời thiếu nữ. Sống mũi của cô lúc bấy giờ bị đánh giá là thấp, cánh mũi lớn. Vì vậy, người đẹp thường trang điểm nhấn vào đôi mắt và tạo khối trên gương mặt để mũi trông cao hơn.

Vào khoảng năm 2008, Trương Ngọc Ánh kết hôn với Trần Bảo Sơn rồi mang thai Bảo Tiên. Trong các bộ ảnh thời trang lúc này, cô thường cố chọn những góc máy giúp gương mặt và sống mũi thon gọn. Mái tóc đen thẳng gắn liền với cô suốt 12 năm gần như không có gì thay đổi. Hình ảnh mà Trương Ngọc Ánh hướng tới lúc này là những người phụ nữ cổ điển.

Vào đầu những năm 2010, Trương Ngọc Ánh xuất hiện với vẻ ngoài khác hẳn. Sống mũi của cô đã thay đổi, trông cao hơn xưa. Mái tóc cũng được uốn xoăn, nhuộm màu để tạo nét nữ tính và hiện đại. Gu trang điểm là các tông đậm.

Đến năm 2013, Trương Ngọc Ánh tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn. Váy áo người đẹp chọn khi xuất hiện trước công chúng ngày càng hợp mốt. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm với các thiết kế xuyên thấu, cắt khoét hay ôm sát khoe vòng một và đôi chân dài.

Suốt hai năm sau, làn da của Trương Ngọc Ánh cũng ngày một sáng hơn trước. Mái tóc của cô được thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng trang phục khoác lên mình.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh vẫn nằm trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt. Gương mặt và phong cách thời trang của cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sự trẻ trung, hiện đại so với 22 năm trước đây.

Nhật Mai