Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 5/8/2018, 12:00 (GMT+7)

Nhà sáu tỷ đồng của diễn viên Đoàn Thanh Tài

Diễn viên 34 tuổi sống một mình trong ngôi nhà hai tầng, được bài trí theo phong cách cổ điển ở TP HCM.

Đoàn Thanh Tài chia sẻ về ngôi nhà
 
 

Đoàn Thanh Tài chia sẻ về ngôi nhà.

Nhà của Đoàn Thanh Tài nằm ở huyện Nhà Bè (TP HCM) trên mảnh đất 150 m2. Anh mua nó hơn một năm nay, tổng giá trị tính cả phí sửa chữa, thiết kế khoảng sáu tỷ đồng. Sân trước của ngôi nhà khá rộng rãi, đủ chỗ để diễn viên đậu xe hơi và đặt chậu cảnh, xích đu...

Căn nhà gồm một lầu, một sân thượng, ba phòng ngủ. Trong đó, một phòng ngủ anh dành cho bố mẹ mỗi dịp từ quê nhà Bến Tre lên TP HCM chơi, một phòng dành cho khách, phòng còn lại cho cá nhân.

Phòng ngủ của Đoàn Thanh Tài được bài trí đơn giản, cổ điển. Khi thiết kế lại ngôi nhà, anh nhờ kiến trúc sư nhưng chưa hài lòng. Sau đó, anh tham khảo ý kiến người bạn làm nghề nội thất rồi tự trang trí.

Anh nuôi hai chú chó cưng. Diễn viên nói vui cả hai đều giống đực nên nhiều lúc anh thấy khá cô đơn trong nhà.

Sân thượng có mái vòm là khu vực anh yêu thích, với bóng cây tỏa râm mát, cũng là nơi anh tiếp đón bạn bè thân thiết dịp cuối tuần.

Nội thất trên sân thượng chủ yếu làm bằng gỗ, sơn màu lam - gam màu anh yêu thích.

Dù đi diễn thường xuyên, ít nấu ăn ở nhà, anh vẫn chăm chút cho gian bếp tươm tất.

Diễn viên có sở thích trang trí mỗi góc nhà bằng ảnh kỷ niệm của anh với người thân, bạn bè hoặc các chuyến lưu diễn.

Có dịp đi nhiều nơi, anh đều tham khảo cách bài trí nội thất, ghi hình lại và áp dụng vào ngôi nhà của mình. 

Diễn viên dành một góc lưu giữ các bằng khen, kỷ niệm chương cuộc thi, game show anh từng tham gia.

Đoàn Thanh Tài thừa nhận thu nhập từ nghề đóng phim không đủ để anh trang trải. Thỉnh thoảng, anh cho các đoàn làm phim thuê một phần căn nhà làm bối cảnh. Diễn viên cũng có một nhà hàng ở Củ Chi.

Anh dành một khoảng sân để xây hồ cá, tiểu cảnh thư giãn, uống cà phê cuối tuần. Thời gian tới, anh dự tính lấn sân diễn hài và tham gia truyền hình thực tế.

Đoàn Thanh Tài sinh năm 1984, quê ở Bến Tre. Xuất thân là người mẫu, nhờ gương mặt thư sinh, anh lấn sân phim ảnh với "Những ông bố độc thân", "Dốc sương mù", "Số phận bị đánh cắp"... Anh còn là diễn viên sân khấu Hoàng Thái Thanh, đóng các vở "Rau răm ở lại", "Hồi xưa biển ngọt"...

Mai Nhật
Ảnh: Duy England