Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 26/5/2018, 14:49 (GMT+7)

Nhà chồng vui mừng khi Chung Hân Đồng về làm dâu

Bố của chú rể Lại Hoằng Quốc mong Hân Đồng coi gia đình ông như người ruột thịt.

Đám cưới Hân Đồng
 
 

Vợ chồng Hân Đồng trong ngày cưới.

Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc tổ chức đám cưới ngày 25/5 ở Mỹ. Hôn lễ có sự tham gia của hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể. Người đẹp Hong Kong diện váy cưới của nhà mốt Jenny Packham.

Đôi vợ chồng bên cha mẹ. Theo trang Marrigic Wedding, bố của Lại Hoằng Quốc nói: "Cảm ơn A Kiều (tên thân mật của Hân Đồng) làm con dâu nhà chúng tôi". Ông bày tỏ hy vọng hai bên coi nhau như những người ruột thịt, ông hứa coi Hân Đồng như con gái đẻ.

Thái Trác Nghiên làm phù dâu của Hân Đồng. Họ thân thiết nhau 18 năm qua. Trác Nghiên nói với chú rể trong hôn lễ: "Hãy đối xử tốt với cô ấy, nếu không, tôi sẽ không để yên cho cậu".

Chung Hân Đồng phù dâu
 
 

Khoảnh khắc trong hôn lễ Chung Hân Đồng.

Thái Trác Nghiên còn tâm sự trên trang cá nhân: "Có quá nhiều điều muốn nói với bạn. Hình ảnh 18 năm qua hiện lên trong đầu tôi, những trải nghiệm vui sướng, phấn khích, căng thẳng, đau khổ... Tôi viết ra rồi lại xóa không biết bao lần, vì viết thế nào cũng không lột tả được tâm trạng... Chỉ có cậu biết tôi vui mừng thế nào. Tôi cầu mong cậu hạnh phúc thế nào. Chỉ cần bạn hạnh phúc là đủ. Dù cậu không ở bên tôi nữa, bcậu mãi là tiểu Kiều của tôi".

Trong hôn lễ, cô dâu trao hoa cưới cho Trác Nghiên. Hân Đồng và Trác Nghiên kết hợp thành ban nhạc Twins từ năm 2001 và hoạt động cho đến nay. Ngoài ca hát, họ còn đóng nhiều phim. Thời gian Hân Đồng vướng scandal ảnh sex với Trần Quán Hy, Trác Nghiên ở bên động viên, vực dậy tinh thần bạn. Không chỉ Hân Đồng, Trác Nghiên cũng lận đận chuyện tình cảm. Cô kết hôn với ca sĩ Trịnh Trung Cơ năm 2006, ly hôn bốn năm sau đó. Nhiều nguồn tin cho biết lý do hôn nhân tan vỡ là nam ca sĩ ngoại tình.

Khoảnh khắc vui nhộn của tân lang tân nương và các phù dâu.

Sau đám cưới ở Mỹ, đôi uyên ương sẽ tổ chức tiệc cưới ở Hong Kong và đăng ký kết hôn vào tháng 9.

Chung Hân Đồng công khai yêu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ kém cô bốn tuổi hồi tháng 10/2017. Lại Hoằng Quốc cầu hôn nữ diễn viên hồi tháng 2. Hoằng Quốc từng qua một đời vợ.

Ảnh: Sina

Như Anh