Thứ ba, 9/7/2024
Thứ sáu, 21/8/2020, 20:34 (GMT+7)

Người Việt thức đêm nhận Galaxy Note20

Năm nay, các nhà bán lẻ không tổ chức xếp hàng nhận Galaxy Note20, nhưng nhiều "fan" của dòng Note đã chờ đến 0h để là người nhận máy sớm nhất.

Hệ thống bán lẻ đầu tiên giao máy cho người mua vào lúc 0h hôm nay là Di Động Việt. Tại hệ thống nay, mức đặt hàng Note20 tăng hơn 20% so với Note 10+ năm ngoái, trong đó 80% người mua chọn hình thức "thu cũ đổi mới". Theo chương trình của cửa hàng, người dùng có thể nâng đời từ Note 10+ lên các mẫu Note20 với mức trả từ 2 triệu đồng.

Cửa hàng Samsung 68 cũng không tổ chức chương trình xếp hàng như mọi năm nhưng những người yêu thích dòng sản phẩm Galaxy Note đã đến xếp hàng từ 8h sáng để mua sản phẩm. Những người xếp hàng đều đeo khẩu trang.

Tổng giám đốc Samsung Việt Nam, ông Suh Kyung Wook, trao máy và tặng hoa cho người đầu tiên sở hữu Galaxy Note20 tại cửa hàng Samsung 68. Anh Hùng Phi, 24 tuổi ở TP HCM, là người đầu tiên xếp hàng tại Samsung 68 và là fan trung thành của điện thoại Samsung. Anh Hùng chọn Note20 Ultra.

Trần Đặng Đăng Khoa (bên phải), người Việt Nam đầu tiên đi xe máy qua 65 quốc gia với hơn 80.000 km đường, cũng là fan trung thành của dòng Note. Ông Mai Triều Nguyên (bên trái), chủ hệ thống cửa hàng công nghệ Mai Nguyên, gặp Khoa tại Mỹ đầu năm nay. Ông kể, khi ấy Khoa vẫn dùng Galaxy Note9. Ông đã hứa tặng Khoa chiếc Galaxy Note mới nhất ngay khi sản phẩm ra mắt. Chiếc máy mà Đăng Khoa sở hữu hôm nay là Galaxy Note20 Ultra 5G.

Ông Vũ Ngọc Thắng, Giám đốc Ngành hàng di động của FPT Shop, cho biết, tình hình mở bán Note20 năm nay bị ảnh hưởng bởi chỉ thị giãn cách xã hội, nhưng so với Note10, số đặt hàng của Note20 khá lạc quan.

Tại hệ thống FPT Shop, bản Note20 Ultra 5G bán chạy nhất. Theo ông Thắng, người tiêu dùng Việt Nam luôn mong muốn sản phẩm mới có nhiều cải tiến nên phiên bản 5G dù giá cao nhưng vẫn được đặt hàng nhiều.

Phần lớn các hệ thống bán lẻ năm nay đều thu xếp cho người mua đến nhận máy tại cửa hàng vào các giờ khác nhau hoặc giao tại nhà, thay vì tổ chức xếp hàng như mọi năm. Người mua Note20 sẽ được tặng tai nghe Galaxy Buds Live, case bảo vệ, máy lọc không khí hay loa di động... tuỳ chương trình của nhà bán lẻ.