Thứ tư, 1/5/2024
Thứ bảy, 2/3/2019, 07:51 (GMT+7)

Người tình kém 30 tuổi của cha nuôi Lưu Diệc Phi

Người đẹp Trung Quốc Dương Thái Ngọc được đánh giá cao về nhan sắc, là con cưng của các thương hiệu thời trang.

Dương Thái Ngọc gần đây nhận nhiều sự chú ý khi làm khách mời show diễn của Dior tại Tuần thời trang Paris (Pháp). Gia nhập làng giải trí năm 2003, chưa có tác phẩm nổi bật song Thái Ngọc là "con cưng" trong giới thời trang.

Dương Thái Ngọc
 
 

Dương Thái Ngọc chụp ảnh thời trang.

Người đẹp được săn sóc khi dự tuần thời trang năm 2018.

Cô là đại sứ nước hoa của Dior tại Trung Quốc, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của thương hiệu, cùng các minh tinh hàng đầu châu Á.

Dương Thái Ngọc nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Theo QQ, chuyện tình của Dương Thái Ngọc được chú ý nhiều hơn là sự nghiệp phim ảnh. Cô từng thành tâm điểm làng giải trí Hoa ngữ khi công khai hẹn hò Trần Kim Phi - cha nuôi của Lưu Diệc Phi - năm 2017. Cô đăng bức ảnh bên người tình và viết: "Không gì ngăn cản được tình yêu".

Đôi uyên ương chưa từng xuất hiện công khai, nữ diễn viên cũng không chia sẻ thêm về mối quan hệ này. Cô sinh năm 1992, kém bạn trai 30 tuổi. Nhiều tài khoản Weibo về giải trí cho hay Dương Thái Ngọc được ưu ái trong làng thời trang nhờ sự giúp đỡ của Trần Kim Phi. Theo Ifeng, doanh nhân họ Trần có thế lực trong showbiz. Ông từng đưa con nuôi - Lưu Diệc Phi - từ Mỹ về Trung Quốc, lót đường cho cô phát triển sự nghiệp. Nhờ quan hệ rộng, Trần Kim Phi giúp Diệc Phi có được các vai diễn nặng ký khi mới ở tuổi trăng tròn.

Trên trang cá nhân, Thái Ngọc chia sẻ thích trà đạo, hoa đạo. Cô thường tìm tòi cách pha trà, học hỏi phương pháp cắm hoa.

Đời thường, Dương Thái Ngọc ít trang điểm nhưng chú trọng chọn son môi phù hợp trang phục.

Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Gần đây, cô tham gia dự án Seven days, hợp tác Lý Thần, Vương Thiên Nguyên.

Như Anh