Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 11/9/2014, 14:06 (GMT+7)

Người phụ nữ sống cùng 300 con búp bê

Marilyn Mansfield, 36 tuổi ở Mỹ, trang điểm cho búp bê bằng tóc của con trai mình khiến nó trông như người thật.

Marilyn Mansfield chụp ảnh cùng những con búp bê trong phòng khách của gia đình ở Staten Island, thành phố New York. 

Cô tâm sự: "Lúc các con còn nhỏ, tôi thích đưa chúng đi dạo bằng xe đẩy. Bây giờ khi chúng đã lớn và không vừa xe nữa, tôi đặt búp bê vào thay. Đôi khi chúng giống như một cách trị liệu và rất có ích đối với nhiều người, miễn là bạn không trở nên quá xa rời thực tế". 

Bà mẹ hai con thừa nhận niềm đam mê với những con búp bê của mình bắt đầu từ khi cô còn là một đứa trẻ. Năm 2 tuổi, cô có một con thú nhồi bông và không bao giờ rời xa nó. 7 hay 8 tuổi, Marilyn được mua cho một con khác, trông giống như người thật nhưng không bằng những con hiện tại cô có. "Tôi âu yếm, chăm bẵm chúng bằng bản năng vốn có của một người mẹ", người phụ nữ trên nói. 

Marilyn đã chi rất nhiều tiền cho bộ sưu tập 300 búp bê này. Hiện tại cô còn mua búp bê về trang điểm rồi đem bán. Búp bê xuất hiện khắp nơi trong căn hộ của gia đình Marilyn, nơi cô đang sống cùng chồng, con trai Damien, 10 tuổi, và con gái Skylar, 15 tuổi. 

"Một trong những con yêu thích của tôi là Davina Star. Thường thì tôi dùng lông dê để làm tóc cho chúng, nhưng với Davine, tôi dùng tóc của con trai bởi như thế trông sẽ thật hơn", "mẹ của búp bê" cho biết. Trong ảnh, Marilyn cùng chồng và hai con tạo dáng với búp bê. 

Chồng Marilyn, anh Zoth, 40 tuổi, rất ủng hộ sở thích kỳ lạ của vợ và cho biết căn nhà của họ luôn có chỗ để thu nhận thêm các "thành viên mới".

Một người đàn ông chụp ảnh "tự sướng" với Ellie, con búp bê có kích cỡ như người thật của cô Marilyn. 

Búp bê giống như "vật bất ly thân" của bà mẹ hai con này. Chúng được cô dẫn đi dạo hay đi ăn tối cùng ở nhà hàng. 

Cậu bé Damian đứng bên cạnh kệ tủ, nơi những con búp bê mô phỏng người chết, được trưng bày. 

 

Hướng Dương
Ảnh: Barcroft