Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 9/9/2015, 12:31 (GMT+7)

Người phụ nữ bị hất khỏi cầu khi ôtô tông hàng loạt xe máy

Trong 9 nạn nhân vụ ôtô khách Phương Trang đâm hàng loạt xe máy có người phụ nữ bị hất văng khỏi cầu vượt Cây Gõ (quận 6, TP HCM), từ độ cao gần 10 m.

Ôtô khách Phương Trang chạy từ trung tâm thành phố về Bến xe miền Tây sáng 9/9. Khoảng 7h30, xe đến giữa cầu vượt vòng xoay Cây Gõ bất ngờ húc dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại đâm 7 xe máy.

Trong 9 người bị thương có một em bé được đưa vào Bệnh viên Nhi đồng 1, những nạn nhân còn lại được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Người phụ nữ đi cùng cháu bé trên chiếc xe này bị hất văng từ cầu vượt xuống đường.

"Sau tiếng động lớn trên cầu vượt, tôi nhìn lên thấy bả rơi từ đó xuống, độ cao khoảng 10 m. Nón bảo hiểm của bả bể nát, đầu chảy máu rất nhiều", người xe ôm đứng đón khách dưới cầu, kể.

Nhiều xe khác bị cuốn vào gầm, kéo lê trước đầu xe, biến dạng.

May mắn thoát nạn vì chạy trước một đoạn ngắn, chị Linh (ngụ quận 8), nói: "Tôi nghe tiếng ầm ầm phía sau, nhiều người kêu thét hoảng loạn, quay đầu lại thấy người nằm la liệt gần chiếc xe khách. Kinh hoàng đến nỗi tôi vội tắp vào lề, tay chân run rẩy không thể chạy tiếp. Cầu mong sao mọi người không bị nặng".

Theo Cảnh sát giao thông quận 6, sau tai nạn tài xế xe Phương Trang đưa nạn nhân đi bệnh viện rồi đến công an trình diện.

Tai nạn khiến cầu vượt bị phong tỏa. Hơn 11h hiện trường mới được giải quyết.

Đến trưa nay, bác sĩ Lê Phước Đại - Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy - cho biết, có 4 người bị thương nhẹ đã được xuất viện. 

Hải Hiếu