Thứ tư, 2/12/2020, 14:00 (GMT+7)

Người nhện, cô bé quàng khăn đỏ trên đường chạy đêm Hà Nội

Nhiều runner chọn đồ hóa trang làm trang phục chạy bộ tại VnExpress Marathon Hanoi Midnight, diễn ra ngày 29/11.

Tại giải chạy đêm Hà Nội, VnExpress Marathon Hanoi Midnight, Ban tổ chức đã chuẩn bị áo riêng cho các vận động viên, nhưng nhiều người chọn cho mình trang phục đặc biệt. Đó là cách để họ thể hiện cá tính riêng trên đường chạy.

Trần Mạnh Linh, cosplay trang phục Người Nhện (Spider man) là một trong số đó. Anh nhận được những trào pháo tay từ vận động viên, đội cổ vũ trong suốt 21 km. Runner còn thường xuyên thể hiện những động tác "bắn tơ", bật nhảy cao như Người Nhện.

"Cô bé quàng khăn đỏ" cũng là trang phục rất nổi bật của Phan Trà. Sở hữu dáng người nhỏ nhắn nhưng cô cũng hoàn thành xuất sắc cự ly 21 km.

Cặp đôi "người Nhện - Bạch Tuyết" xuất phát cùng nhau và thường xuyên dừng lại để chụp ảnh check-in cùng các vận động viên. Những vận động viên của VM anoi Midnight có thể tham gia challenge ảnh "Thử tài cosplay" tại đây đến hết ngày 8/12.

4 thành viên của nhóm Hải Phòng Runner trong bộ đồng phục "nấm lùn Mario" đáng yêu. Nhóm từng tham gia giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020.

Một vận động viên cự ly 21 km lựa chọn cosplay em bé với phụ kiện đi kèm là chú gấu bông, băng đô.

Nguyễn Thị Thu Hiền thu hút mọi ánh nhìn bởi bộ cánh theo phong cách công chúa và ngoại hình xinh đẹp. Cô xuất sắc hoàn thành cự ly 21 km mà không tỏ ra mệt mỏi.

Mang theo chiếc áo số 10, Phạm Nguyễn Du chạy 10 km để tưởng nhớ huyền thoại bóng đá Diego Maradona - người vừa qua đời hôm 25/11.

Hai cô gái xinh đẹp Nguyễn Phương Thúy và Nguyễn Thị Thi Hà ăn mừng trên vạch đích VM Hà Nội.

Một runner nữ cự ly 42 km diện trang phục nổi bật kèm chiếc mũ tai thỏ phát sáng. Full marathon là cung đường thử thách với chỉ 17% người tham gia là nữ.

Nội dung: Thành Dương
Ảnh: Đội ảnh VnExpress Marathon