Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 16/6/2021, 14:10 (GMT+7)

Người mẫu Quỳnh Thư chuộng mặc hở

Quỳnh Thư - người mẫu đang tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh - thích váy áo cắt xẻ, khoe da thịt.

Sinh năm 1989, Quỳnh Thư là người mẫu, diễn viên tại TP HCM. Trước đây, cô gây chú ý trong một số phim truyền hình như "Sắc đẹp và danh vọng", "Vũ khí sắc đẹp", "Cô nàng bất đắc dĩ", "Ghen"... Cô cũng từng là người mẫu thuộc công ty Venus, do Vũ Khắc Tiệp quản lý. Hiện tại, cô ít hoạt động ở làng giải trí, tập trung kinh doanh.

Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm kể từ khi làm mẫu giống bạn thân Ngọc Trinh. Cô thường chụp các bộ ảnh khoe cơ thể.

Quỳnh Thư bên chó mèo ở 'khách sạn' thú cưng
 
 

Quỳnh Thư mở khách sạn dành cho chó mèo. Người đẹp kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, mỹ phẩm, thời trang... Video: Hiền Đức.

Quỳnh Thư có số đo ba vòng cân đối. Cô ưu ái những bộ bikini mảnh hoặc áo tắm cut-out, xẻ hông cao lấy cảm hứng từ những năm 1980.

Người đẹp dùng váy lưới hoặc mắt kính, trang sức... khi mặc đồ bơi để tạo vẻ thời trang.

Khi đi sự kiện, Quỳnh Thư ưu tiên váy có đường xẻ táo bạo. Trong một chương trình tại TP HCM, cô cùng Ngọc Trinh (trái) rủ nhau diện đồ đen. Bộ đầm của Quỳnh Thư thiết kế bất đối xứng, xẻ cao tới hông, kết hợp sandals Saint Laurent.

Trong một sự kiện khác năm 2020, người đẹp lăng xê mốt váy cut-out hở eo và hông, phối sandals ánh bạc. Trang phục đòi hỏi người mặc chọn nội y tinh tế để tránh phản cảm.

Kiểu thiết kế tương tự bằng vải lụa xanh từng được người đẹp lựa chọn khi chụp ảnh thời trang.

Người mẫu diện váy xẻ ngực bất đối xứng cài kim băng nhái theo những bộ đầm nổi tiếng của Gianni Versace thiết kế ở thập niên 1990.

Quỳnh Thư được tôn chân với váy quây ngực ngắn trên đầu gối, gia cố bằng những sợi dây nhũ bạc một bên hông.

Ngoài đời, Quỳnh Thư chuộng crop top, bra top, mốt mặc nội y như áo thường, hoặc những bộ đầm nhấn vào vòng một. Ngoài giày cao gót nữ tính, tủ đồ của người đẹp còn có vài mẫu sneakers, bốt da phong cách quân đội.

Cô khoe phong cách đường phố với bra top có gọng nâng ngực, quần jeans cạp cao đắp ren theo kiểu mốt đầu những năm 2000.

Thảo Mai (ảnh: Instagram Quỳnh Thư)