Thứ sáu, 3/5/2024
Thứ hai, 20/2/2023, 20:00 (GMT+7)

Người dùng trải nghiệm flagship mới của Samsung

Nhiều tín đồ của dòng Galaxy Note tại Hà Nội và TP HCM chụp ảnh với camera 200 megapixel trong phòng tối, chơi game để thử nghiệm sức mạnh chipset mới trên Galaxy S23 Ultra.

Sự kiện diễn ra tại Thiso Mall Sala (TP HCM) và AEON Long Biên (Hà Nội), thu hút hàng trăm chuyên gia công nghệ, người dùng Galaxy Note suốt nhiều năm nay.

Tại TP HCM, người dùng có nhiều chia sẻ về những kỷ niệm với dòng Note như: bút S Pen, màn hình, camera, chip xử lý... luôn đứng đầu trong dải smartphone Samsung. Từ thế hệ Galaxy thứ 21, cái tên Note đã không còn xuất hiện. Thay vào đó, từ năm ngoái hãng khai sinh thế hệ Galaxy S Ultra. Đến nay, Galaxy S23 Ultra là phiên bản toàn diện nhất để thay thế cho dòng Note.

Sau khi trải nghiệm tại sự kiện, hầu hết người dùng ấn tượng với Galaxy S23 Ultra nhờ bút S Pen. Thiết bị được nâng cấp đáng kể nhằm tạo ra nhiều trải nghiệm đa nhiệm hơn. Phụ kiện này có độ phản hồi nhanh - chỉ 2,8 ms cùng công nghệ Air Actions, hỗ trợ phác thảo, ghi chú chân thực.

Một trong những khu vực thu hút người tham gia là nơi trải nghiệm game di động. Điện thoại kết nối với màn hình lớn, mang đến cảm nhận chân thực.

Nhờ vào bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy mạnh mẽ nhất trên Androi hiện nay, phần cứng của máy hoàn hảo hơn trong việc hỗ trợ các tính năng gaming, tối ưu quá trình tản nhiệt nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Thiết bị còn cho phép người dùng linh hoạt điều chỉnh tông màu và mức độ tương phản, tránh mỏi mắt khi nhìn màn hình.

S23 Ultra cũng là thiết bị di động đầu tiên của Samsung mang camera 200 megapixel. Hãng thiết kế các buồng chụp đêm nhằm giúp người dùng trải nghiệm chân thực nhất về sức mạnh của ống kính.

Hình ảnh ghi lại bởi S23 Ultra trong gian chụp đêm tại TP HCM. Ảnh đạt độ chi tiết và rực rỡ dù chụp trong môi trường ánh sáng phức tạp. Người dùng nhận xét màu sắc đẩy lên rực rỡ hơn, độ tương phản cao và khả năng bắt vùng sáng tối rõ ràng, tạo bức ảnh chất lượng.

Người tham dự khi các quầy trải nghiệm còn có thể tham gia các minigame nhận quà. Khi sử dụng S23 Ultra, hầu hết người dùng đều nhận xét máy kế thừa những tính năng nổi bật nhất của dòng Galaxy Note trước đây gồm S Pen, thiết kế và phần cứng cùng công nghệ chụp hình mang tính biểu tượng trên Galaxy S.

Sau sự kiện ra mắt tại Việt Nam, chương trình đặt trước kèm nhiều ưu đãi tiếp tục kéo dài đến ngày 23/2.

Minh Tú

Độc giả có thể tham gia đặt hàng sớm đến ngày 23/2 với nhiều ưu đãi: nâng cấp đến 5 triệu đồng, hỗ trợ thu cũ đổi mới lên đến 3 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất. Người dùng đặt hàng sớm còn nhận đặc quyền dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, ưu đãi 40% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ và ưu đãi 50% khi mua phụ kiện, thiết bị đeo chính hãng.