Thứ tư, 1/5/2024
Chủ nhật, 23/7/2017, 01:16 (GMT+7)

Ngổn ngang tại nơi 13 xe tông liên hoàn, hai người chết

Trên quãng đường 100 m ở quận 12 (TP HCM) hàng loạt xe nằm la liệt, vỡ nát... sau khi bị ôtô bảy chỗ tông.

Ôtô bảy chỗ màu trắng chạy trên đường Hà Huy Giáp (quận 12) tối 22/7. Đến giao lộ Tô Ngọc Vân, ôtô này tông chín xe máy, bốn xe hơi và taxi khiến 2 người tử vong, gần 10 người bị thương. Trong phạm vi 100 m, xe máy cùng nhiều mảnh vỡ phủ kín mặt đường.

Anh Minh Tân, người thoát khỏi cú tông của "xe điên" trong gang tấc cho biết, ôtô màu trắng chạy vượt qua mình với tốc độ nhanh bất thường rồi tông hàng loạt xe máy ở cả hai chiều.

Ôtô gây tai nạn chỉ dừng lại khi tông vào 2 taxi cùng một ôtô khác. 

"Cảm giác như chiếc xe càn quét tất cả những gì có trên mặt đường. Người thì bị hất văng, người bị cuốn vào gầm xe. Hơn chục nạn nhân la hét, kêu cứu sau tai nạn. Người dân xung quanh cũng hoảng lắm nhưng rất nhiệt tình giúp đỡ người bị thương", anh Tân kể.

Thời điểm đó anh Tư Hiến (40 tuổi) đang ở trong nhà, gần hiện trường, nghe liên tiếp những tiếng va chạm chát chúa.

"Tôi chạy ra thấy khung cảnh như chiến tranh, người nằm la liệt, chảy máu rất nhiều. Hoảng quá tôi tri hô cùng mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Thương nhất là cậu bé tuổi trung học đã tử vong", anh cho hay.

Xe bảy chỗ bị biến dạng phần đầu, văng mất một bên bánh. Trong cảnh hỗn loạn, người dân không xác định được tài xế ôtô này, cảnh sát chưa cung cấp danh tính.

Trong gần 10 người được đưa vào bệnh viện, ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ) tử vong sau đó. Một trường hợp bị chấn thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Video minh họa 13 xe tông liên hoàn
 
 

Hiện trường ngổn ngang sau tai nạn.

Sơn Hòa