Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 24/4/2014, 08:51 (GMT+7)

Ngôi nhà đầy màu sắc của cặp vợ chồng trẻ

Sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu tươi sáng cùng với vật liệu nội thất sang trọng đem lại một không gian trẻ trung, phù hợp với tính cách của gia chủ.

Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân đã thiết kế ngôi nhà diện tích sàn 209 m2 này cho một cặp vợ chồng trẻ ở TP HCM. Trong ảnh là phòng khách với hệ thống chiếu sáng đem lại cảm giác ấm cúng. Bộ sofa nâu tạo điểm nhấn cùng với giàn kệ trang trí tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian.

Màu xám của giấy dán tường cùng với điểm nhấn đỏ của hệ tủ kệ kiến tạo vẻ sang trọng, hiện đại.

Góc nhìn nhà bếp từ phòng ăn lung linh nhờ vào hệ đèn chiếu sáng. Hệ gỗ ốp tủ bếp trên nền trắng thêm vẻ lãng mạn cho bữa ăn gia đình.

Một góc bếp với hệ ốp gỗ cho tủ màu trung tính, đem lại cảm giác sạch sẽ, mát mẻ.

Phòng sinh hoạt bố trí đàn piano sang trọng là nơi cả nhà có thể thư giãn và quây quần bên nhau. Bộ sofa đen tạo điểm nhấn cho không gian trên nền xám làm gia tăng cảm giác chiều sâu và độ rộng cho phòng.

Một góc bếp xinh xắn được thiết kế tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng.

Phòng ngủ được trang trí độc đáo kết hợp với hệ thống chiếu sáng tinh tế mang lại cảm giác khoáng đạt, thư thái, bình yên.

Tủ âm tường kết hợp hòa quyện giữa các gam màu trung tính đem lại cảm giác về chiều sâu khi bước vào phòng. Bộ drap giường với họa tiết sọc thể hiện nét cá tính nổi bật của gia chủ.

Cửa sổ lớn dung nạp sinh khí đem lại sức sống tràn trề cho phòng ngủ master. Rèm tím hòa quyện với tông màu chung của phòng giúp mang đến vẻ trẻ trung, lạc quan.

Dàn kệ sách bài trí các vật dụng nhỏ kiến tạo bố cục cân đối cho không gian. Ngoài ra, giấy dán tường sắc tím cùng với họa tiết chiếc lá mùa thu nhẹ nhàng, đem đến cảm giác thư giãn cho giấc ngủ của chủ nhân.

Trên đầu giường là mảng tường trang trí với họa tiết hoa văn giản dị.

Hệ tủ âm tường sát trần tận dụng không gian tạo cảm giác mở rộng về mặt thị giác. Hệ chiếu sáng ấm cúng kết hợp hài hòa với gam màu tím lãng mạn, nhẹ nhàng.

Họa tiết tranh treo đầu giường tươi trẻ, góp phần hài hòa về màu sắc và bố cục cho cả phòng. Dàn kệ được bố trí khéo léo, sang trọng, gọn gàng.

Giấy dán tường với họa tiết hoa tươi trẻ trung nữ tính phù hợp với sở thích nhu cầu của nữ gia chủ.

Các vật dụng trang trí nhỏ góp phần làm bố cục hài hòa cân đối trong tổng thể không gian hiện đại, trẻ trung.

Phòng bé trai được trang trí với tông màu xanh làm chủ đạo, phù hợp với sở thích và tích cách của bé.

Hệ tủ sát trần với nhiều ngăn mang lại cảm giác ngăn nắp gọn gàng. Hệ thống chiếu sáng tinh tế tạo cho không gian một cảm giác ấm cúng nâng niu giấc ngủ của chủ nhân.

Giấy dán tường xanh cùng họa tiết sinh động đem lại cảm giác trẻ trung sinh động. Dàn tủ kệ cùng với vật dụng trang trí nhỏ góp phần làm bố cục cân đối mang lại nét hiện đại tinh tế.

Vật liệu simili ốp tường trên nền xám đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái mà còn làm cho không gian mở rộng về cảm giác thị giác.

Bản vẽ phối cảnh 3D mặt tiền nhà với hai mảng nhấn nâu - vàng trên nền trắng tạo nên sức hút và nét mạnh mẽ, vững chãi cho công trình.

Thi Trân
Ảnh: Không Gian Hoàn Hảo