Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 2/10/2016, 13:31 (GMT+7)

Ngọc Trinh phấn khích khi được chàng trai cao 1,3 m tỏ tình

Nữ người mẫu thể hiện tình cảm gần gũi với Xuân Tiến - diễn viên có ngoại hình tí hon trong chương trình "Kỳ phùng địch thủ", phát sóng tối 1/10.

Trong tập 9 gameshow hát nhép kết hợp diễn xuất, diễn viên trẻ Xuân Tiến (giữa) là một trong ba thí sinh tham dự. Với lớp hóa trang chú hề, anh trình diễn tiết mục "Người không đáng" (Khắc Việt) và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt. Ngọc Trinh tỏ ra phấn khích trước phần thi này và khen ngợi Xuân Tiến là "làm cái gì cũng dễ thương hết". Khi nam diễn viên bày tỏ tình cảm bằng cách ôm vai Ngọc Trinh, người đẹp bật cười thích thú. 

Xuân Tiến cho biết anh thường xuyên bị từ chối tình cảm vì không có ngoại hình. Chàng trai này từng gây chú ý qua một số video hài trên mạng, sau đó là phim truyền hình. Do tuyến yên bị ảnh hưởng từ nhỏ, anh chỉ cao 1,3 m khi trưởng thành.

Tiết mục 'Người không đáng' của Xuân Tiến trong 'Kỳ phùng địch thủ'
 
 

Tiết mục "Người không đáng" của Xuân Tiến. 

Trong chương trình, Ngọc Trinh thường xuyên thân mật với chàng diễn viên có ngoại hình tí hon này. Cô còn bị Xuân Tiến "tố" là thường xuyên đòi chụp hình chung với anh nhưng nam diễn viên hay từ chối vì "mắc cỡ".

 

Sự thân thiết của Ngọc Trinh và Xuân Tiến khiến MC Trấn Thành thốt lên anh mong như nam diễn viên này để "được Ngọc Trinh ôm vào lòng". Qua ba vòng thi, Xuân Tiến nhận được số điểm cao nhất và trở thành người chiến thắng của tuần.

Trong tập này, Ngọc Trinh tiếp tục giữ vai trò MC cùng Trấn Thành. Nữ diễn viên thường xuyên tung hứng với các thí sinh để gây cười cho khán giả. 

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của nữ người mẫu trong hậu trường, trước giờ lên sóng.

Thí sinh Vy Oanh thể hiện khả năng nhép miệng qua tiết mục cải lương đếm số từ một đến 100. Nữ diễn viên - ca sĩ giả làm người say, vừa "nhậu" vừa hát cải lương khiến các MC và thí sinh phì cười.

Vy Oanh giả người say hát nhép cải lương
 
 

Tiết mục giả cười say hát cải lương của Vy Oanh.

Nam diễn viên Hải Triều hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong tiết mục "Đêm nghe tiếng mưa". Với sự hỗ trợ của Xuân Tiến trong vai hoàng tử, anh hóa thành một nàng công chúa khóc lóc, van nài tình yêu. Trấn Thành đùa rằng Hải Triều đã gom hết vải ở chợ để may chiếc váy này.

Tiết mục 'Đêm nghe tiếng mưa' của Hải Triều
 
 

Tiết mục "Đêm nghe tiếng mưa" của Hải Triều.