Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ năm, 4/11/2021, 21:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh chuộng áo ngắn

Người mẫu Ngọc Trinh ưu ái những mẫu bra top, crop top tôn vòng eo con kiến.

Ngọc Trinh theo đuổi phong cách thập niên 2000 - xu hướng đang hot trên thế giới - trong hơn một năm qua. Cô thường xuyên chọn các mẫu áo ngắn đặc trưng của giai đoạn này như bra top, crop top kết hợp túi đeo vai và sneakers. Áo ngắn được xem là "vũ khí" lợi hại giúp người mặc không chỉ khoe được lợi thế vòng hai mà còn tạo cảm giác thân trên ngắn lại, đôi chân dài ra.

Ngọc Trinh chọn crop top đồng điệu chân váy phong cách cổ điển, kết hợp bộ phụ kiện hàng hiệu gồm tất, vòng ngọc trai và túi mini của Chanel.

Người đẹp thích bra top chất liệu len. Cô có một chiếc màu hồng, phối quần jeans cạp cao và túi xách Prada.

Cô từng mặc một bộ cánh tương tự với áo màu xanh cốm, phối mũ tai bèo - phong cách được giới thời trang yêu thích hai năm qua.

Ngọc Trinh khoe vũ đạo
 
 

Ngọc Trinh buộc áo sơ mi thành crop top, khoe vũ đạo.

Nữ diễn viên "Đại náo vu quy" diện cả bộ màu hồng chủ đạo với quần da, kết hợp đồng điệu túi xách mini và sandals quai mảnh.

Là fan của mốt cut-out, cô từng khoe trên trang cá nhân bộ đồ mang phong cách khỏe khoắn với áo ngắn cắt xẻ và quần jeans nhiều túi.

Người mẫu được tôn dáng với chân váy xếp ly và crop top hình cánh bướm - một trong những mẫu thiết kế từng được nhiều ngôi sao thế giới lăng xê ở thập niên 2000, trong đó có Christina Aguilera. Cô hoàn thiện bộ đồ với kiểu kính thể thao, túi đeo vai và bốt cao tới gối.

Cô cũng có một chiếc tương tự tông màu đen - đỏ cam, phối quần cạp trễ.

Ngọc Trinh thể hiện phong cách nổi loạn với kiểu quần cut-out và áo quây ngực, khoác jacket da, nhấn bằng dây chuyền kim loại.

Vòng eo con kiến của người mẫu được tôn với bộ đồ mang dấu ấn những năm 1990, 2000 gồm bra top và áo khoác thể thao, quần jeans.

Cô còn chuộng áo vest dáng ngắn đồng điệu chân váy, phối tất cầu thủ và giày loafer theo phong cách nữ sinh.

Họa Mi (ảnh, video: Instagram Ngọc Trinh)