Thứ sáu, 18/10/2024
Chủ nhật, 14/7/2024, 20:00 (GMT+7)

Ngoại hình hút fan của diễn viên Công Dương

Công Dương - diễn viên được biết đến khi thi show ca hát "Anh trai say hi" - mang dòng máu Việt - Thái, vẻ ngoài lãng tử.

Công Dương là một trong sáu thí sinh bị loại khỏi cuộc thi ở tập năm phát sóng tối 13/7, khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trong tập trước đó, anh là cái tên được quan tâm nhờ ngoại hình sáng, khả năng rap. Theo Socialite - công ty chuyên cung cấp giải pháp nghiên cứu dữ liệu trực tuyến ở TP HCM, Công Dương có hơn 25 nghìn lượt thảo luận trên mạng xã hội, là ca sĩ được quan tâm hàng đầu trong show.

Công Dương tại 'Anh trai say hi'
 
 

Công Dương tự viết lời, đọc rap trong tiết mục Catch Me If You Can, phát sóng ngày 6/7, đạt 2,7 triệu lượt xem trên YouTube sau một tuần. Video: Ban tổ chức cung cấp

Anh 30 tuổi, tốt nghiệp ngành thanh nhạc nhưng nổi tiếng hơn với vai trò diễn viên. Thời mới từ Hà Nội vào TP HCM, anh diễn ở các quán cafe, bar, phòng trà, một tối hát 10 bài được trả 150-200.000 đồng.

Công Dương từng dự một số cuộc thi ca hát như Vietnam Idol, X-factor nhưng không thành công.

Công Dương trong phim "Nhà trọ Balanha"
 
 

Công Dương (vai Lâm) phim Nhà trọ Balanha. Video: VFC

Diễn viên từng đóng nhiều phim nhưng không nổi bật. Năm 2020, anh mới được khán giả chú ý khi vào vai Lâm, series Nhà trọ Balanha. Sau đó, anh đóng một số phim điện ảnh như Fanti, Mùa hè đẹp nhất. Anh cũng từng đóng một số phim, quay quảng cáo ở Thái Lan.

Công Dương nói từng bị chê "đẹp mà nhạt" nên luôn cố gắng rèn luyện bản thân. Những lúc không có show, anh tập võ, tập gym để có hình thể tốt hơn. Ca sĩ tự học đàn piano, nói được tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Pháp.

Ngoài diễn xuất, ca hát, anh còn làm người mẫu. Công Dương từng xuất hiện trong MV của Min, Trung Quân Idol, Bùi Lan Hương.

Anh hiện sống và làm việc chủ yếu ở TP HCM. Diễn viên cho biết anh là người hướng nội. Ở TP HCM, anh ở nhà thuê, di chuyển bằng xe đạp để cảm nhận cuộc sống chậm rãi.

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu ảnh, Công Dương dần bén duyên với việc kinh doanh thời trang. Anh cho biết công việc kinh doanh hiện là thu nhập chính, nhưng vẫn hoạt động ca hát, diễn xuất vì đam mê.

Hà Thu
Ảnh: Nhân vật cung cấp