Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 5/5/2016, 09:05 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân thích vẻ dịu dàng của Hạ Vi trong vai nàng Tấm

"Đả nữ" tâm đắc khi chọn được người đẹp 9x vào vai nữ chính trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" - phim đầu tiên cô đạo diễn.

Sau khi teaser và poster phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể được tung ra, Ngô Thanh Vân nhận được nhiều phản hồi từ khán giả. Trong đó, nhiều người khó hiểu vì sao cô lại chọn Hạ Vi - một gương mặt mới toanh với phim ảnh - để giữ vai chính trong dự án này. Đáp lại thắc mắc của nhiều người, "đả nữ" vừa lên tiếng giải thích về lựa chọn của mình. Theo cô, Hạ Vi hoàn toàn phù hợp với vai Tấm cả ở ngoại hình lẫn phong cách diễn xuất.

Ngô Thanh Vân cho rằng ánh mắt và thần thái của Hạ Vi rất thu hút người đối diện. Người đẹp 9x không phải gồng mình để thể hiện sự dịu dàng, hiền lành. Cô có nụ cười tươi tắn và khuôn mặt nhân hậu, toát lên đường nét phụ nữ Á Đông.

"Gương mặt mộc của Hạ Vi sáng khung hình và tự nhiên, đúng chuẩn mẫu cô Tấm mà tôi muốn tìm. Vai nữ chính của phim điện ảnh cần điều đó", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Hạ Vi và ca sĩ Isaac tạo thành một đôi đẹp trên màn ảnh.

"Có thể khán giả chú ý đến Hạ Vi ở chuyện tình cảm riêng tư hơn là công việc. Nhưng công tâm mà nói, tôi thấy ở cô ấy có những tính cách như Tấm là cũng yêu mãnh liệt, can đảm và cương quyết trong quyết định cuộc sống. Hạ Vi xứng đáng được nhìn nhận khách quan hơn", Ngô Thanh Vân nói.

Poster phim khắc họa vẻ đẹp của Hạ Vi. Phim còn sự tham gia của Ngô Thanh Vân trong vai dì ghẻ, Ninh Dương Lan Ngọc trong vai Cám, diễn viên - VJ Ngọc Trai trong vai Nguyễn Lực - cận vệ bên cạnh Thái Tử, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, Hiếu Hiền... Phim dự kiến công chiếu vào ngày 19/8.

Teaser phim 'Tấm Cám'
 
 

Ảnh: Hizo Thái, Dzuy Dinh