Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 23/9/2022, 09:00 (GMT+7)

Nghỉ dưỡng giữa không gian xanh ở Bình Thuận

Bình ThuậnCách TP HCM khoảng 180 km, Azerai Ke Ga Bay nổi bật với thiết kế gần gũi thiên nhiên, 46 phòng nghỉ với nhiều dịch vụ tiện ích.

Azerai Ke Ga Bay tọa lạc tại trung tâm của bờ biển cát trắng hoang sơ dài 5 km. Các biệt thự ở đây rộng rãi với khoảng trống mở ra sân hiên và vườn cây thoáng đãng cho không gian thêm tươi mát.

Không chỉ có biển, nơi đây còn có cả khu vườn gừng xanh mát với hơn 100 loại gừng khác nhau, cho bạn cảm nhận sự an nhiên trong từng ngóc ngách.

Hệ thống 46 phòng tiện nghi ở khu nghỉ được xây dựng bằng những chất liệu mang lại sự thoải mái cho khách lưu trú.

Bạn sẽ có những giây phút thư giãn trong hệ thống phòng Pool Deluxe Suite riêng tư. Mỗi phòng gây ấn tượng với nội thất hiện đại cùng nhiệu tiện ích nghỉ dưỡng.

Hồ bơi vô cực với tầm nhìn ôm trọn biển xanh và ngọn hải đăng cổ. Ngoài ra, tại khu nghỉ còn có hồ bơi Frangipani, hồ bơi Ginger với hồ lớn, hồ trẻ em và jacuzzi.

Bạn có thể tham gia các trò chơi thể thao biển miễn phí như lướt sóng, lướt ván, Kayak hay trò chơi cho trẻ em như bi cát, ném đĩa.

Khu nghỉ có 12 phòng spa riêng biệt. Trị liệu viên sẽ dùng tinh dầu thiên nhiên kết hợp kỹ thuật điêu luyện của đôi bàn tay mềm mại cho bạn cảm giác sảng khoái.

The Terrace còn là nơi mang đến cho bạn những bữa sáng thư thái hay trà chiều bình yên bên cạnh tiếng sóng vỗ rì rào cùng tiếng gió. Ảnh: IG Trieu Quang Huy

Bạn sẽ có dịp thưởng thức những món ăn đậm phong vị địa phương, hoặc ẩm thực quốc tế bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa.

Ngắm nhìn hoàng hôn thơ mộng cho bạn cảm giác thư thái tâm hồn. Ngoài ra, nếu vẫn còn nhiều thời gian, bạn hoàn toàn có thể tham quan ngọn hải đăng cổ kính bằng thuyền của khu nghỉ dưỡng, ngắm hoàng hôn trên tàu, xem các thắng cảnh nổi tiếng với gói trải nghiệm 7 tiếng, hay dành trọn 4 tiếng để khám phá khu làng chài, bãi đá.
Các trải nghiệm đều có thể thiết kế riêng cho du khách tại quầy lễ tân. Liên hệ: Azerai Ke Ga Bay Hon Lan, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam. Điện thoại: +84 252 3682222. Email: reservations.kegabay@azerai.com.
Website.

Thư Kỳ (ảnh: Azerai)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net