Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 18/2/2023, 18:46 (GMT+7)

Ngày về của Vũ Văn Thanh ở HAGL

Gia LaiHậu vệ Vũ Văn Thanh xúc động trong lần đầu trở lại sân Pleiku sau khi rời HAGL khoác áo Công An Hà Nội.

Chiều 18/2, Vũ Văn Thanh cùng Công an Hà Nội ra sân Pleiku tập chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà HAGL thuộc vòng 4 V-League 2023 diễn ra vào ngày mai 19/2.

Hậu vệ người Hải Dương tỏ ra xúc động khi khởi động trên sân Pleiku. Văn Thanh lên Gia Lai từ 2007, ăn tập tại học viện HAGL rồi thi đấu cho đội một suốt 16 năm. Hôm nay là lần đầu anh trở lại HAGL, ngồi vào khu kỹ thuật của đội khách.

Hậu vệ 26 tuổi rời HAGL theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh tỏ ra thân thiện khi gặp và chủ động chào hỏi một nhân viên của CLB HAGL...

... rồi chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Văn Thanh sau đó tập luyện cùng các đồng đội. Do mới bình phục chấn thương, ở vòng trước, hậu vệ sinh năm 1996 chỉ vào sân ở hiệp hai và không thể giúp CAHN có điểm trước Viettel.

Đội CAHN mới vào Gia Lai sáng 18/2 và tập làm quen sân chiều cùng ngày. Đây là chuyến đi xa đầu tiên của tân binh V-League. Trước đó, họ đá liền ba trận đầu trên sân Hàng Đẫy.

Thủ môn Patrick Lê Giang trao đổi rất nhiều với HLV trưởng Paulo Foiani. Anh sau đó được tạo điều kiện tập luyện riêng sau buổi tập. Do thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chưa đủ ổn định, nhiều khả năng cơ hội sẽ đến với thủ môn Việt kiều vào ngày mai.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài thoải mái trong bài tập khởi động. Kể từ khi khoác áo CAHN, cựu cầu thủ Bình Định chưa toả sáng như mong đợi, anh thường bị thay ra ở hiệp hai.

Do phải di chuyển và lịch thi đấu dày, CAHN cũng chỉ tập nhẹ, thả lỏng và làm quen sân sau một giờ. Ngoài hậu vệ Văn Toản bị cấm thi đấu vì án phạt nguội do phạm lỗi với Hoàng Đức, đội bóng Thủ đô hội tụ tất cả cầu thủ tốt nhất cho trận đấu HAGL.

CAHN vừa thua hai trận liền, nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan. "Chúng tôi không bao giờ có áp lực", đội trưởng Tô Văn Vũ khẳng định. "Chúng tôi luôn bảo ban nhau cả trong sinh hoạt, tập luyện và thi đấu để làm sao đội gắn kết hơn, quên đi những trận đấu đã qua để hướng tới các mục tiêu phía trước".

Đức Đồng