Thứ tư, 1/5/2024
Thứ ba, 2/8/2016, 09:31 (GMT+7)

Nét dịu dàng của 'nàng thơ xứ Huế' thi Hoa hậu Việt Nam

Trong bộ ảnh mới được thực hiện tại Huế, Ngọc Trân khoe vẻ đẹp mộc mạc với áo dài, nón bài thơ.

Lê Trần Ngọc Trân là một trong số gương mặt sáng giá tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Với gương mặt dịu dàng thuần Việt, Hoa khôi Du lịch Huế 2015 được nhiều nhà thiết kế chọn làm người mẫu áo dài ở đất cố đô. 

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Trân mặc chiếc áo dài hồng của nhà thiết kế Khánh Shyna. Người đẹp trang điểm nhẹ, chỉ nhấn chút son môi hồng để phù hợp với tà áo màu pastel.

Không có chiều cao nổi bật (1,68 m), Ngọc Trân vẫn thu hút sự chú ý nhờ gương mặt khả ái, thành tích học tập cũng như hoạt động phong trào. Ngọc Trân được kết nạp Đảng năm 18 tuổi.

Người đẹp cho biết cô đã đấu tranh tâm lý khá nhiều trước khi đăng ký thi hoa hậu vì tự thấy mình không sở hữu chiều cao và hình thể lý tưởng.

"Tôi sẽ cố gắng mang đến hình ảnh năng động, tươi mới của người phụ nữ Huế hiện đại tại cuộc thi", cô nói.

Ngọc Trân cho biết cô yêu công việc làm mẫu ảnh bởi nó vừa tạo thu nhập khi còn đi học, vừa giúp cô rèn khả năng diễn xuất trước ống kính.

Gương mặt của thí sinh có nhiều nét tương đồng với Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Hoàng Oanh

Trái với vẻ ngoài hiền dịu, mong manh, Ngọc Trân khiến hội đồng bình luận ấn tượng với khả năng hoạt ngôn, truyền cảm hứng trong dự án Người đẹp nhân ái. Diễn viên Chi Bảo cho rằng cô rất có tố chất làm đại sứ và ngỏ lời mời thí sinh tham gia dự án Hiểu về trái tim của anh. 

Ảnh: Tom Hoàng - Thiện Bảo. Stylist: Trung An - Quốc Tiệp.