Chủ nhật, 1/9/2024
Chủ nhật, 30/10/2022, 19:47 (GMT+7)

Nam Định rơi chiến thắng trước Bình Dương

Bình DươngMở tỷ số từ phút 15, nhưng Nam Định chỉ hoà 1-1 khi để chủ nhà Bình Dương chọc thủng lưới trong hiệp hai ở vòng 22 V-League chiều 30/10.

Trên sân Gò Đậu, HLV Park Hang-seo và trợ lý Nguyễn Anh Đức đến theo dõi cầu thủ hai đội Bình Dương và Nam Định. Ông thầy người Hàn đang tìm quân cho AFF Cup, và những cái tên như Tiến Linh, Tô Văn Vũ của Bình Dương được theo dõi đặc biệt.

Bình Dương đã ở nhóm an toàn trụ hạng, trong khi Nam Định đang ở nhóm cuối nên phải tích luỹ từng điểm số để mong trụ hạng. Đội khách cố gắng đẩy cao tốc độ từ đầu và khiến diễn biến nóng lên với nhiều pha tranh chấp quyết liệt.

Phút 15, hậu vệ Duy Khánh của Bình Dương kéo ngã cầu thủ Nam Định trong vòng cấm, và trọng tài Hoàng Ngọc Hà liền cho đội khách được hưởng phạt đền.

Tiền đạo Mansaray - người cũ của Bình Dương - không thắng được thủ môn Sơn Hải từ chấm 11 mét. Tuy nhiên, trợ lý Phạm Hà Minh phát hiện thủ môn Bình Dương phạm luật, bước qua vạch vôi để bắt phạt đền, nên trọng tài cho đá lại.

Ở lần sút lại, Nam Định đổi người thực hiện, và Rodrigo Dias không mắc sai sót nào để sút tung lưới Bình Dương mở tỷ số.

Lên tinh thần, Nam Định liên tiếp vây hãm khung thành Bình Dương nhưng lại kém duyên ở những cú chạm cuối.

Ngược lại, các cầu thủ Bình Dương cũng vấp phải lối chơi máu lửa của đội khách, nên không thể hiện được nhiều trong các pha tấn công.

Ngay đầu hiệp hai, trung vệ Nam Định, Mạnh Hùng phạm lỗi với Tiến Linh trong vòng cấm và bị thổi phạt đền.

Tiền đạo Eydison dễ dàng đánh lừa thủ môn Liêm Điều gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Gò Đậu.

Tiến Linh mờ nhạt trận này. Ngoài tình huống mang về quả phạt đền, anh chỉ có thêm một cú đánh đầu, nhưng không gây nguy hiểm cho đội khách.

Bên phía Nam Định, tiền đạo Mansaray cũng được kỳ vọng, nhưng kém hiệu quả khi bị các đồng đội cũ theo kèm chặt. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

HLV Vũ Hồng Việt nhiều phen tiếc nuối khi các học trò lỡ cơ hội, nhưng hài lòng với một điểm giành được tại Gò Đậu. "Đội sẽ trụ hạng mùa này và chúng tôi xác định trận gặp Sài Gòn ở vòng áp chót sẽ chơi thật tốt để giành chiến thắng", ông nói sau trận đấu.

Với Bình Dương, đây là trận thứ ba liên tiếp họ bị cầm hoà trên sân nhà. "Ba trận vừa rồi, chúng tôi đều gặp các đội đang khát điểm là TP HCM, Hà Tĩnh, Nam Định, nên rất khó chơi. Dù sao đội cũng đã cố gắng hết sức để tích luỹ từng điểm, cải thiện vị trí", HLV Lư Đình Tuấn nói.

Bình Dương 1-1 Nam Định
 
 

Diễn biến chính trận Bình Dương 1-1 Nam Định trên sân Gò Đậu chiều 30/10.

Đức Đồng