Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 8/5/2021, 10:00 (GMT+7)

Năm điểm nghỉ dưỡng được lòng du khách

Kiên GiangInterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, Green Bay Phú Quốc Resort & Spa, Nam Nghi Coral Peninsula..., gần gũi thiên nhiên, thích hợp nghỉ dưỡng, thư giãn.

Nằm trong vịnh Thái Lan, Phú Quốc đã trở thành một trong những địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến tham quan. Dưới đây là gợi ý năm chốn nghỉ dưỡng tại Phú Quốc được lòng giới xê dịch bởi gần gũi thiên nhiên, riêng tư, giúp thư giãn sau những bộn bề công việc.

Green Bay Phú Quốc Resort & Spa: được xây dựng để phục vụ cho những ai yêu vẻ đẹp của hòn đảo ngọc này. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng có phòng ốc sang trọng kết hợp các vật liệu tự nhiên thân thiện môi trường, cung cấp tất cả tiện nghi hiện đại, cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ đáng nhớ. Ảnh: Green Bay Phú Quốc.

Ocean Bay Phú Quốc Resort & Spa: nằm cách bãi biển Ông Lang 1,4 km, là một trong những điểm đến mới nổi cho các tín đồ du lịch check-in, hẹn hò với hồ bơi tràn bờ view ngắm hoàng hôn lãng mạn, bãi biển dài trắng mịn cho các buổi picnic vui nhộn, quầy bar Cassia Sunset phục vụ nhiều loại cocktail đặc sắc. Ảnh: Ocean Bay Phú Quốc.

Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc: nằm ở mũi Móng Tay, phía Bắc đảo và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp hội tụ cả rừng nguyên sinh với nhiều tảng cây đủ kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước, các phiến đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô đa dạng.

Kiến trúc của Nam Nghi là sự giao thoa giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình dị và nét sang trọng trong phong cách thiết kế đương đại. Ảnh: Nam Nghi Coral Peninsula.

Sunset Sanato: là tổ hợp nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp với giải trí sôi động, bao gồm Sunset Sanato Resort & Villas và Sunset Sanato Beach Club nằm tại Bãi Trường với những căn villa sát biển sang trọng cùng thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.

Du khách sẽ có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn khi dạo bước trên bờ biển dài thẳng tắp dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, thưởng thức buffet BBQ hải sản dưới nền nhạc du dương của ban nhạc Philippines, đắm mình trong không gian thư giãn của Saje Spa. Ảnh: Sunset Sanato.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort: được bao quanh bởi những ngọn đồi, vườn cây xanh mướt và tầm nhìn đại dương bao la, khu nghỉ dưỡng này là một trong những biểu tượng mới của sự sang trọng và thanh nhã tại đảo ngọc Phú Quốc.

Nơi đây mang đến cho du khách vô số lựa chọn với các phòng tọa lạc tại nhiều vị trí khác nhau, có thể là trong vườn cây cảnh được cắt tỉa công phu, hay trên tầng cao riêng tư. Đa số phòng nghỉ đều có ban công, sân hiên thoáng đãng để ngắm hoàng hôn và lối đi thẳng đến bờ biển cát trắng mịn. Ảnh: InterContinental Phú Quốc Long Beach.

Hè này, Viantravel sẽ đưa ra thị trường các gói sản phẩm du lịch tự túc đến đảo Phú Quốc. Khách hàng được đắm mình vào làn nước biển xanh ngắt, thưởng thức những đặc sản của biển, cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp với chi phí hợp lý. Thông tin chi tiết, truy cập tại đây hoặc hotline 19003072.

Thư Kỳ

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net