Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 13/1/2017, 13:37 (GMT+7)

Mỹ Tâm dạo phố Hà Nội giữa đêm vắng

Nữ ca sĩ thích tận hưởng phút giây thư thái ở thủ đô vào lúc mọi người đã say giấc nồng.

Mỹ Tâm cho biết cô rất yêu Hà Nội. Vì vậy, mỗi lần có lời mời diễn show ở thủ đô, cô đều nhận lời, thậm chí một tuần bay đi bay về TP HCM tới ba, bốn lần.

Cô thích dạo phố vào buổi đêm, sau các show diễn. Bởi khi ấy, ít người nhận ra Họa mi tóc nâu. Nữ ca sĩ thường đi dạo với vợ chồng người bạn thân thiết và ăn những món yêu thích. Mỹ Tâm đặc biệt mê món bún ngan.

Trong một lần đi chơi ở gần Hồ Gươm, Hà Nội, Mỹ Tâm quá thích cảnh sắc và tiết trời se lạnh nên đã nhờ người bạn thân ghi lại. Cô muốn ghi lại những khoảnh khắc mình thoải mái và tự nhiên nhất để làm quà tặng fan trước liveshow.

Mỹ Tâm sẽ thực hiện liveshow Ô cửa sổ mùa đông để đón tuổi mới tại TP HCM vào 14/1và 15/1 tại Hà Nội. Cô sẽ bước sang tuổi 36 vào ngày 16/1.

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm sẽ gửi tới người hâm mộ các ca khúc quen thuộc như Nhé anh, Ước gì, Đôi cánh tình yêu, Tình yêu chưa nói hay Như một giấc mơ. Tất cả đều được hòa âm, phối khí lại để tạo sự tươi mới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thể hiện một số nhạc phẩm Bolero như Sầu lẻ bóng, Chỉ hai đứa mình thôi nhé…

Những câu chuyện về ngày Tết thân thương bên gia đình của Mỹ Tâm cũng sẽ được nữ ca sĩ hé lộ trong đêm nhạc lần này.

Ảnh: Jundat.

Kiên Trinh