Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 29/7/2020, 10:55 (GMT+7)

Mỹ nhân phim 18+ làm mẫu cho Louis Vuitton

Hai diễn viên phim 18+ Léa Seydoux và Stacy Martin thể hiện các thiết kế cho nhà mốt Pháp Louis Vuitton.

Bộ ảnh thời trang quảng bá cho chiến dịch Thu Đông 2020 được thực hiện tại nhà giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière ở đường Quai Voltaire (thủ đô Paris, Pháp) trong thời gian cách ly. Nhà thiết kế mời những người bạn thân tới nhà, vừa lên ý tưởng vừa chụp hình. Léa Seydoux (ảnh) là một trong số đó. Diễn viên phim "Blue Is the Warmest Colour" tạo dáng trong bộ đầm bó đính kim sa, thắt lưng mang họa tiết monogram kinh điển của Louis Vuitton. Dưới mỗi bức hình, Nicolas đều ký tên.

Chụp ảnh không chỉ là thú vui nhất thời trong thời dịch của Nicolas. Anh dự định làm thêm lĩnh vực này trong thời gian tới. Anh nói trên Vogue: "Sẽ rất thú vị khi mở rộng công việc sang nhiếp ảnh và theo từ đầu đến cuối quá trình sáng tạo một bộ hình cho bộ sưu tập".

Léa Seydoux quảng cáo cho Louis Vuitton
 
 

Hậu trường Léa Seydoux quảng cáo cho Louis Vuitton. Video: Harper's Bazaar.

Stacy Martin diện đầm kèm áo khoác bolero hoa văn cách điệu, phối túi bucket. Người đẹp sinh năm 1990 được biết tới qua tác phẩm "Người đàn bà cuồng dâm" của đạo diễn Lars von Trier.

Ca sĩ Lous and the Yakuza phối váy xòe bồng cùng quần xuyên thấu.

Diễn viên Marina Foïs.

Vận động viên chạy bộ Dina Asher Smith trong phong cách thể thao pha trộn cảm hứng vị lai với đầm ôm kéo khóa kèm áo khoác và găng tay.

Diễn viên Noémie Merlant với cách phối họa tiết với họa tiết.

Người mẫu Akon Changkou thể hiện áo khoác có ba lớp cổ với quần đùi.

Họa Mi (ảnh: Louis Vuitton)