Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 17/3/2020, 05:00 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Gia đình đá quý' vun vén tổ ấm

Mỹ nhân Hàn So Yi Hyun không thuê người giúp việc, tự dọn dẹp nhà, nấu ăn cho chồng - diễn viên In Kyo Jin - và hai con gái.

Gia đình So Ji Hyun - In Kyo Jin
 
 

So Yi Hyun và In Kyo Jin là một trong những cặp sao hạnh phúc của showbiz Hàn. Họ kết hôn năm 2014, sau 10 năm làm bạn. Hai con gái lần lượt chào đời năm 2015, 2017. Theo Naver, So Yi Hyun từ chối nhiều lời mời đóng phim, giành thời gian vun vén tổ ấm. 

Trong lần tham gia hoạt động của UNICEF, So Yi Hyun nói gia đình là ưu tiên hàng đầu, cô không muốn bỏ lỡ những thời khắc quan trọng của con vì lý do bận việc.

So Ji Hyun - In Kyo Jin
 
 

So Yi Hyun, In Kyo Jin xuất ngoại chụp tạp chí hồi tháng hai. Video: Topstarnews.

Diễn viên cho biết niềm vui mỗi ngày là được tự tay nấu ăn cho chồng con. Người đẹp tự lên thực đơn, thay đổi món thường xuyên để các bé không thấy ngán. Như mọi gia đình Hàn Quốc, bữa cơm nhà cô không bao giờ thiếu kim chi và rong biển. So Yi Hyun tập cho con ăn rau, hành, tỏi để cân bằng thực phẩm với cá, thịt.

Để ba bố con thoải mái lăn lộn mọi ngóc ngách, So Yi Hyun thường xuyên lau sàn nhà. Cô thích ghi lại cảnh chồng con vui đùa và đăng trên trang cá nhân. Truyền thông Hàn đánh giá cô là một trong số ít nghệ sĩ tích cực tương tác với fan, liên tục cập nhật ảnh đời thường.

Vợ chồng diễn viên khuyến khích con vui chơi lấm bẩn, cho bé khám phá nhiều trò mới lạ và vận động ngoài trời. Cô dạy con vệ sinh chân tay đúng cách để loại trừ vi khuẩn.

Yi Hyun cũng cho các bé bày đồ chơi khắp nhà, cuối buổi yêu cầu con dọn dẹp, từ đó hình thành cho con thói quen ngăn nắp, tự lập.

Mỗi cuối tuần, vợ chồng sao cho con đi dã ngoại, dạo trung tâm thương mại hoặc ăn uống bên ngoài. Khoảnh khắc một nhà bốn người với biểu cảm khác nhau thu hút hàng trăm nghìn lượt thích trên Instagram. Đa số khán giả nhận xét bé Ha Eun (năm tuổi) và So Eun (hai tuổi rưỡi) bụ bẫm, xinh xắn với đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn.

So Ji Hyun - In Kyo Jin
 
 

So Yi Hyun đăng video hài hước của chồng con. Video: Instagram.

Đôi uyên ương đưa con đi biển, cho bé nghịch cát, chạy nhảy. Họ quan niệm hòa mình vào thiên nhiên là cách giúp con có tuổi thơ ý nghĩa, không lạ lẫm với thế giới xung quanh.

Ảnh gia đình sao nghỉ dưỡng ở Bali (Indonesia) được truyền thông Hàn lan tỏa. Fan khen biểu cảm của bé út So Eun đáng yêu, hài hước.

Trên Naver, So Yi Hyun cho biết hạnh phúc khi các con ngoan ngoãn, nghe lời và mạnh khỏe. Cô và chồng không ép con làm điều bé không thích. Nhờ hình tượng đẹp, gia đình cô thường được mời làm đại diện thương hiệu, tuy nhiên họ chọn lọc quảng cáo phù hợp chứ không muốn thương mại hóa hình ảnh của con.

So Yi Hyun sinh năm 1984, hoạt động nghệ thuật từ năm 2002, gắn liền với các vai xinh đẹp, kiêu sa trong Khăn tay vàng, Gia đình đá quý, Nàng Alice phố Cheongdamdong, Ba ngày... In Kyo Jin sinh năm 1980, từng đóng Mối tình bất diệt, I need romance 2012, Người vợ hoàn hảo...

So Yi Hyun đóng vai Ruby trong 'Gia đình đá quý'
 
 

So Yi Hyun đóng vai Ruby trong phim Gia đình đá quý năm 2009. 

Thanh An (ảnh: Instagram)