Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 29/1/2020, 12:30 (GMT+7)

'Mỹ nhân đẹp nhất châu Á' chuộng crop-top

Lisa (nhóm Black Pink) - ca sĩ thắng bình chọn "Mỹ nhân đẹp nhất châu Á 2019" - thường diện crop-top, ôm dáng.

Ca sĩ thần tượng Lisa thường đăng ảnh diện crop-top khi biểu diễn, dự sự kiện lẫn đời thường. 

Sơ mi crop-top tông đỏ của hãng Viktor & Rolf giúp người đẹp tôn vòng eo 57 cm. Thiết kế tạo điểm nhấn với chất liệu vải xuyên thấu, bèo nhún.

Nhan sắc của Lisa
 
 
Nhan sắc của Lisa. Video: Dorky Lisa.

Tại sân bay quốc tế Incheon tháng 10/2019, Lisa diện crop-top màu neon của hãng Ireneisgood, quần jeans dây rút Style Nanda, kính Chrome Hearts.

Tháng 7/2019, ca sĩ thần tượng khoe sắc tại thung lũng hướng dương ở Hawaii (Mỹ). Cô mix crop-top trắng rút eo của hãng Are You Am I với quần phong cách quân đội của Shadow Hill và mũ xô hiệu Kangol.

Người đẹp dạo biển ở Mỹ với crop-top caro trễ vai của hãng Jonathan Simkhai. 

Lisa có gần 10 mẫu crop-top gam đen. Trong ảnh, cô phối kiểu áo phổ thông của hãng Alexander Wang với quần jeans và túi Celine.

Cô dự sự kiện ở Seoul với crop-top hai dây và quần short jeans.

Tháng 6/2019, ca sĩ nhận nhiều lời khen về phong cách khi xuất ngoại với mẫu crop-top tay dài của hãng DIY by Panida và quần jeans cạp cao từ Re/Done. 

Lisa chia sẻ phong cách cá tính trên trang cá nhân, thu hút 3,5 triệu lượt thích. Ca sĩ phối crop-top trắng với set đồ họa tiết của hãng Kyimer và giày thể thao của hãng Balenciaga.

Chiếc áo crop-top tay bồng ánh kim màu hồng của nhà mốt Atoir giúp Lisa tôn hình thể. Thiết kế được fan của Lisa "săn lùng", lọt top sản phẩm bán chạy của Atoir tháng 11/2019.

Ca sĩ nhóm Black Pink cũng chuộng các mẫu áo tôn eo của Adidas. Phong cách thời trang của cô được nhiều người trẻ học theo.

Lisa tên thật là Lalisa Manoban, sinh năm 1997 tại Thái Lan. Năm 2016, cô trở thành ca sĩ thần tượng của nhóm Black Pink (Hàn Quốc). Ca sĩ đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất châu Á, do trang TC Candler bình chọn hồi tháng 3/2019. Theo Naver, cô là thần tượng gốc Thái nổi tiếng nhất khi ca hát tại Hàn hiện nay. Lisa được mệnh danh là "Nữ hoàng Instagram" với hơn 28,7 triệu lượt theo dõi - cao nhất giới nghệ sĩ Hàn. Mỗi hình ảnh, video cô chia sẻ thu hút từ 2 đến 4 triệu lượt thích và hàng trăm nghìn bình luận.

Kỹ năng nhảy của Lisa
 
 
Kỹ năng nhảy của Lisa. Video: YG.

Thanh An
Ảnh: Codipop, Naver, YG