Thứ bảy, 5/10/2024
Thứ sáu, 3/12/2021, 15:13 (GMT+7)

Mỹ nhân 18 tuổi thi Miss World

Sade Greenwood - 18 tuổi, đại diện Sri Lanka tại Miss World 2021 - có gương mặt ngây thơ, thân hình cân đối.

Sade Greenwood thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Miss World năm nay. Người đẹp nói từ khi còn là một bé gái, cô đã đặt mục tiêu trở thành một nhân vật đặc biệt, có khả năng tạo ra những thay đổi tích cực cho quê hương. Cô vừa tốt nghiệp cấp ba, mới giành học bổng tại Đại học Quốc tế Tokyo (Nhật Bản).

Thí sinh xây dựng hình ảnh gợi cảm sau đăng quang. Sade Greenwood có mẹ người Sri Lanka, bố mang hai dòng máu Anh và Đức.

Cô thường diện các mẫu đầm đuôi cá khoe đường cong. Hoa hậu có kinh nghiệm làm mẫu từ năm 14 tuổi, nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí ở Sri Lanka.

Sade Greenwood yêu động vật, tham gia nhiều chiến dịch bảo tồn tại thủ đô Colombo. Tại Miss World, cô giới thiệu chiến dịch nhân ái làm sạch vùng biển, giải cứu các loài sinh vật.

Chiến dịch nhân ái của Hoa hậu Sri Lanka 2021
 
 

Chiến dịch nhân ái của Hoa hậu Sri Lanka.

Cô có gương mặt tươi tắn, ưa nhìn kể cả khi không trang điểm. Người đẹp 18 tuổi yêu ca hát, kịch nghệ, từng tham gia biểu diễn nhiều buổi nhạc kịch ở trường.

Sade Greenwood cho biết Covid-19 khiến nhiều kế hoạch của cô bị đảo lộn. Người đẹp không thể đi du lịch, sang Đức thăm ông bà nội. Cô tranh thủ thời gian học tiếng Nhật, ở bên chị gái và chơi đùa cùng ba chú chó cứu hộ.

Thường ngày, người đẹp thích những trang phục nữ tính, phom dáng rộng.

Sade Greenwood mặc váy hoa, chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu thời trang ở Sri Lanka.

Cô mặc bikini, chụp hình trong phần thi "Người đẹp biển" thuộc khuôn khổ Miss World ở Puerto Rico

Hà Thu (Ảnh: Instagram Sade Greenwood)