Thứ tư, 26/6/2024
Thứ bảy, 25/5/2024, 08:19 (GMT+7)

Mỹ nam Trung Quốc đóng MV cùng Chi Pu

Phàn Trị Hân - 25 tuổi, diễn viên trẻ nổi tiếng Trung Quốc - gây chú ý với khán giả khi đóng MV "Finding You" cùng Chi Pu.

Tối 23/5, Chi Pu phát hành video nhạc theo phiên bản tiếng Trung và Việt Nam. Nam chính MV là diễn viên Phàn Trị Hân, nổi tiếng tại thị trường giải trí Trung Quốc. Nhiều hình ảnh của anh được khán giả chia sẻ trên mạng xã hội, hút hàng chục nghìn lượt yêu thích.

MV "Finding You" phiên bản tiếng Trung Quốc của Chi Pu
 
 

MV Finding You phiên bản tiếng Trung của Chi Pu. Video: Nhân vật cung cấp

Phàn Trị Hân, 25 tuổi, quê tỉnh Sơn Đông. Anh từng gây chú ý khi tham gia các phim như Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Bí mật nơi góc tối, Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn.

Diễn viên làm người mẫu trước khi lấn sân mảng phim ảnh. Theo Sohu, khi còn trình diễn thời trang, anh được giới chuyên môn khen thần thái, hút fan.

Anh cao 1,83 m, nặng 70 kg.

Nhờ diện mạo thư sinh, Trị Hân lọt vào mắt xanh của công ty Truyền thông Gia Hành khi còn là sinh viên khoa Trình diễn Thời trang của Học viện Thời trang Bắc Kinh. Sau tốt nghiệp, anh đầu quân cho đơn vị này, chung quản lý với các sao như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Châu Kha Vũ.

Tên tuổi Phàn Trị Hân vụt sáng khi đảm nhận vai chính Nghiêm Tinh Trình trong dự án truyền hình Với tôi anh chỉ là người nguy hiểm. Hình tượng thiếu gia của diễn viên từng tạo "cơn sốt" trên mạng xã hội Trung Quốc.

Phàn Trị Hân, Chi Pu vui đùa ở hậu trường thực hiện MV
 
 

Phàn Trị Hân, Chi Pu vui đùa ở hậu trường thực hiện MV. Video: Nhân vật cung cấp

Chi Pu cho biết công ty chủ quản của cô ở Trung Quốc - Ryce Entertainment - thực hiện việc kết nối, mời Phàn Trị Hân. Anh sang Việt Nam quay MV hồi đầu năm.

Phàn Trị Hân thưởng thức phở khi đến Việt Nam.

Diễn viên có gu mặc nam tính.

Khoảnh khắc đời thường của Phàn Trị Hân
 
 

Khoảnh khắc đời thường của Phàn Trị Hân. Video: Instagram Fanzhixin

Tân Cao
Ảnh: Nhân vật cung cấp, Weibo