Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 11/8/2015, 15:01 (GMT+7)

Mỹ Linh quyên góp được hơn 8 tỷ đồng từ đêm nhạc từ thiện

Êkíp của diva nhạc Việt nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong chương trình tối 10/8 tại thủ đô.

Là một trong những người khởi xướng ra đêm nhạc, Mỹ Linh cho biết ngay khi đưa ra ý tưởng về chương trình, cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các đồng nghiệp. Không ít người hoãn show để tham dự đêm nhạc từ thiện này.

Sau đêm nhạc, ban tổ chức tuyên bố quyên góp được 8,1 tỷ đồng. Số tiền này - ngoài hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại vì cơn bão - được sử dụng để xây trường học cho các em nhỏ ở Quảng Ninh và Điện Biên. Sau đêm diễn, một số người tìm đến hậu trường để chia sẻ với êkíp về thành công của chương trình.

Con gái Mỹ Linh là người mở đầu đêm nhạc từ thiện Sau cơn lũ vào tối 10/8 tại Hà Nội. Bé Mỹ Anh khoe chất giọng cao vút và truyền cảm với bài hát Cơn bão.

NSND Quang Thọ tích cực tham gia vào các đêm nhạc quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt ở Quảng Ninh những ngày gần đây. Ông chọn ca khúc Tôi là người thợ mỏ để hướng sự chú ý của khán giả tới số phận của những người thợ đang gặp nạn.

Ca sĩ Tùng Dương đem lại nhiều cảm xúc cho khán phòng với bài hát Cơn bão nghiêng đêm.

Hình ảnh cơn bão cuốn đi bao mái nhà, chỉ để lại những ánh mắt thơ dại không biết đi về đâu được Thùy Chi và Đinh Mạnh Ninh tái hiện trong Khoảng trời của bé.

Dương Hoàng Yến vỗ về khán giả bằng những ca từ mượt mà trong bài hát Mẹ yêu con.

Ca sĩ Tấn Minh gợi nhiều cảm xúc qua nhạc phẩm Trở về do Dương Thụ sáng tác.

Nguyễn Ngọc Anh trong những ngày cũng tích cực đóng góp vào các đêm nhạc ủng hộ quê hương Quảng Ninh. Cô cùng ca sĩ Trang Nhung thể hiện ca khúc Tình ca người thợ mỏ.

Vũ Thắng Lợi hát Tình em của nhạc sĩ Huy Du. 

Đức Trí
Ảnh: HBN