Thứ năm, 2/5/2024
Thứ tư, 22/7/2015, 08:44 (GMT+7)

Muller lấy lòng CĐV Trung Quốc bằng bóng bàn và khiêu vũ

Tiền đạo Thomas Muller tỏ ra rất có duyên trong vai trò "đại sứ thân thiện" của Bayern Munich khi tham gia chuyến du đấu tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Muller thể hiện động tác thuần thục khi chơi một trận bóng bàn, môn thể thao rất được yêu thích tại Trung Quốc. Bayern đang du đấu tại Trung Quốc và ra sức quảng bá hình ảnh với CĐV tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Muller thậm chí giành chiến thắng trong trận đấu bóng bàn biểu diễn với những cú vụt ăn điểm đẹp mắt. Điều này gây bất ngờ cho các CĐV Trung Quốc, những người vốn chỉ biết đến ngôi sao mang áo số 25 của Bayern qua tài ghi bàn trên sân bóng đá (video).

Bên cạnh bóng bàn, Muller còn thể hiện tài khiêu vũ với các nữ CĐV.

Tiền đạo của Bayern cũng tỏ ra hứng thú với văn hóa truyền thống của Trung Quốc và dự một buổi đánh golf cùng HLV Pep Guardiola và các CĐV chủ nhà.

Tiền vệ trẻ Mario Gotze trải nghiệm với kung-fu Trung Quốc dưới sự hướng dẫn của một nữ võ sĩ xinh xắn (video). Các hoạt động giao lưu được tiến hành xen kẽ với các trận đấu của Bayern. Tại Trung Quốc, đội này đã đá hai trận thắng Valencia 4-1 và Inter Milan 1-0.

Thủ quân Philipp Lahm và HLV Guardiola cười rất tươi tại một sự kiện quảng bá xe hơi Đức mà Bayern ký hợp đồng.

CĐV tiếp cận thủ môn số một thế giới Manuel Neuer bất chấp sự can thiệp của lực lượng bảo vệ.

Bayern còn một trận đấu tại Trung Quốc, gặp Guangzhou Evergrande. Sau đó thầy trò Guardiola sẽ về Đức đá Siêu Cup quốc gia với Wolfsburg và chuẩn bị khởi tranh Bundesliga.

Xuân Hoàng