Thứ ba, 7/2/2023, 20:00 (GMT+7)

Năm mới là dịp lý tưởng để lan tỏa những điều tốt lành, đồng thời thể hiện tấm lòng với người thân, bạn bè. Thông qua những thức quà đẹp mắt và tốt cho sức khỏe, bạn có thể gửi gắm lời chúc "an khang, thịnh vượng" đến những người mình trân quý trong dịp Tết đầu năm.

Nếu có dịp ghé thăm Singapore vào những ngày đầu năm 2023, bạn có thể tham khảo các gợi ý quà tặng từ loạt thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm đóng gói tại đảo quốc. Sự pha trộn giữa hương vị đặc trưng và các nguyên liệu giàu dinh dưỡng sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn "gói" yêu thương về nhà cho một năm mới khỏe khoắn, hạnh phúc.

Mở đầu danh sách gợi ý là Camel - thương hiệu thức ăn nhẹ quen thuộc, nổi tiếng nhờ các loại hạt cao cấp được sản xuất với hơn 40 năm kinh nghiệm. Khởi đầu từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên rang hạt cà phê, ra đời cách đây gần 50 năm, thương hiệu giờ đây là một trong những nhãn hàng thực phẩm ăn liền được cả người bản địa lẫn du khách yêu thích.

Ảnh: Simon Pendry Creative

Hai nhà sáng lập Poh Ah Seng và Ong Siew Hua đã nỗ lực duy trì chất lượng cao cấp, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm, từng bước chạm đến thành công ngày nay. Được truyền cảm hứng từ đam mê và nỗ lực cống hiến của các nhà sáng lập, Camel chuyên cung cấp những loại hạt và thức ăn nhẹ chất lượng tại Singapore và quốc tế. Theo đó, hầu hết đều là các loại hạt có thành phần dinh dưỡng cao, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa và các bệnh liên quan đến cholesterol...

Đặc biệt, các sản phẩm của Camel đều chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi trên cánh đồng với tiêu chuẩn riêng biệt. Bạn có thể yên tâm lựa chọn quà tặng thơm ngon, bổ dưỡng cho những người thân yêu trong năm mới này. Các loại snack, quà vặt của Camel cũng phù hợp trưng cùng bánh mứt ngày Tết, hứa hẹn tạo nên sự giao hòa văn hóa ẩm thực Việt - Sing đầy thú vị.

Là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm từ hạt đậu nành, Mr Bean được người dân bản địa yêu thích vì sự gần gũi, trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi. Thương hiệu còn tích cực cập nhật xu hướng thị trường, sáng tạo đổi mới nhằm đáp ứng khách hàng đa thế hệ.

Granola đậu nành là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu. Không chỉ chiều theo xu hướng thực dưỡng và hạt thô của nhiều người hiện nay, Mr Bean còn khéo léo biến tấu thành nhiều hương vị khác nhau như trái cây, chocolate... cho khách hàng đa dạng lựa chọn. Đây sẽ là lựa chọn quà tặng lý tưởng cho bạn bè, người thân, người lớn tuổi lẫn trẻ nhỏ và là thức ăn vặt văn phòng bổ dưỡng.

Ảnh: Mr Bean

Ngoài granola, Mr Bean còn nhiều chế phẩm khác từ đậu nành như sữa đậu nành dạng túi và kem đậu nành không chứa sữa (dairy-free). Thay vì chỉ thưởng thức sữa đậu nành nguyên chất, bạn có thể mang về những nghiệm mới mẻ với hạt đậu nành từ những sản phẩm của Mr Bean.

"Mr Bean cam kết mang đến những sản phẩm hữu cơ từ sữa đậu nành chất lượng cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu khách hàng từ người cao tuổi đến trẻ em. Các mặt hàng truyền thống hay chê biến lại đều đảm bảo giàu thành phần dinh dưỡng, hỗ trợ bổ sung khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể", đại diện Mr Bean cho biết.

Ngoài ra, thương hiệu còn có loại đậu phụ tươi truyền thống với thành phần chỉ bao gồm những hạt đậu nành NGMO (không biến đổi gen) hảo hạng. Thương hiệu cam kết nguồn gốc nguyên vật liệu và đảm bảo đầy đủ các chứng nhận về dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mặt hàng của Mr Bean cũng có hạn sử dụng dài, phù hợp làm quà tặng và không lo thuyên giảm hương vị theo thời gian.

Ảnh: Middleclass.sg.jpeg - Shutterstock

Ngoài các sản phẩm giàu dinh dưỡng từ hạt của Camel và Mr Bean, bạn có thể trải nghiệm những loại thức uống tươi mát từ thương hiệu FreshJoy. Đúng như tên gọi, sản phẩm tại đây mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái cùng trải nghiệm hương vị mới lạ, đậm chất đảo quốc. Thương hiệu được truyền cảm hứng bởi di sản của gia đình Teo, những người đã sống và làm việc tại công viên Haw Par Villa (Singapore) vào thập niên 1960, từ đó tạo ra những sản phẩm gói gọn di sản văn hóa phong phú của Singapore gửi đến khách hàng.

FreshJoy chuyên cung cấp các sản phẩm nước ép kết hợp nhiều loại siêu trái cây đã qua pha chế, chưng cất, cho ra những thức uống giàu dinh dưỡng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Đặc biệt, thức uống làm từ giấm hoa quả của thương hiệu nằm trong số các sản phẩm bán chạy, được nhiều người biết đến cả trong và ngoài Singapore, bao gồm Apple Vinegar Drink (Thức uống làm từ giấm táo) và Gac Vinegar Drink (Thức uống làm từ giấm gấc).

Ảnh: Singapore Food United

TruLife là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với đa dạng lựa chọn, đáp ứng nhu cầu khách hàng nhiều độ tuổi. Đại diện thương hiệu cho biết sứ mệnh của TruLife là giúp mọi người có sức khỏe tốt hơn bằng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và thành phần.

"Không ngừng sáng tạo, đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội song song với cải tiến quy trình phát triển bền vững là ưu tiên của TruLife. Trong bối cảnh người dân toàn cầu ngày càng chú trọng chăm sóc sức khỏe, thể chất, tập trung vào môi trường và con người, thương hiệu vẫn đang không ngừng nỗ lực cải thiện các loại thực phẩm, đa dạng hóa lựa chọn cho người dùng trong và ngoài Singapore", đại diện TruLife cho biết.

Ảnh: TruLifes

Ngoài thực phẩm chức năng, yến sào của TruLife cũng chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cùng các thành phần bổ sung như nha đam, nhân sâm và collagen. Bạn có thể cân nhắc các sản phẩm từ thương hiệu này khi chọn quà tặng phái nữ với nhã ý giúp họ giữ gìn nét thanh xuân. Đây cũng là món quà lý tưởng dành tặng những người cao tuổi để thể hiện tấm lòng và lời chúc an khang trong năm mới.

Eu Yan Sang là một trong những thương hiệu lâu đời tại Singapore với uy tín hơn 140 năm, chuyên cung cấp các sản phẩm thảo dược hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Nhiều thế hệ khách hàng đã đồng hành cùng hành trình hình thành và phát triển của thương hiệu này. Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm lành mạnh, thương hiệu Eu Yan Sang còn mang ý nghĩa di sản, văn hóa, đại diện cho những nét đặc trưng và truyền thống của người dân bản địa nơi đảo quốc.

Một số sản phẩm nổi bật của Eu Yan Sang được ưa chuộng như yến sào đóng chai Bottled Bird’s Nest (giúp tăng cường sức khỏe tổng quát), nấm linh chi dạng viên nang Lingzhi Cracked Spores Capsules (hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch), bột Hou Ning Powder (giúp giảm ho) và nước cốt gà Essence of Chicken (giúp bổ sung năng lượng và bồi bổ khí huyết).

Một số sản phẩm nổi bật của Eu Yan Sang được ưa chuộng như yến sào đóng chai Bottled Bird’s Nest (giúp tăng cường sức khỏe tổng quát), nấm linh chi dạng viên nang Lingzhi Cracked Spores Capsules (hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch), bột Hou Ning Powder (giúp giảm ho) và nước cốt gà Essence of Chicken (giúp bổ sung năng lượng và bồi bổ khí huyết).

Nhân dịp Tết Nguyên đán Eu Yan Sang tung ra bộ sưu tập Prosperity Gift Set phiên bản giới hạn đi kèm những lời chúc Tết ý nghĩa để bạn thoải mái lựa chọn như "Sức khỏe", "Tài lộc", "Hạnh phúc", "Tình yêu" và "Thịnh vượng".

Ảnh: Shutterstock

Với các lựa chọn ý nghĩa trên, bạn có thể ghi điểm trong lòng người thân, bạn bè sau chuyến du lịch đảo quốc. Những món quà thiết thực bao hàm lời chúc sức khỏe này cũng giúp người nhận có thêm động lực bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất cho cơ thể để khỏe mạnh hơn trong năm mới 2023.

Nội dung: Thy An - Thiết kế: Duc Tran