Thứ năm, 16/5/2024
Thứ sáu, 18/1/2013, 10:26 (GMT+7)

Mourinho thênh thang tiến bước sau khi Pep tới Bayern

HLV người Bồ Đào Nha sẽ có rất nhiều lựa chọn làm việc cho mùa giải 2013-2014, sau khi "đối thủ cạnh tranh" Pep Guardiola chấp nhận tới Đức dẫn dắt Bayern Munich.

Ở lại Real là lựa chọn đầu tiên cho Mourinho. Chủ tịch Florentino Perez vẫn dành sự ủng hộ lớn. Chỉ có hai trở ngại là thành tích thiếu thuyết phục ở La Liga mùa này và mối quan hệ với thủ quân Iker Casillas. Mourinho cần giành Champions League hoặc giúp Real thi đấu thật tốt đến hết tháng 5 để lấy lại niềm tin.https://vnexpress.net/the-thao/guardiola-ky-hop-dong-voi-bayern-tu-nam-ngoai-2414210.html

Giới thạo tin không loại trừ khả năng Mourinho trở lại tái thiết Chelsea. Pep Guardiola chọn Bayern đồng nghĩa với việc tỷ phú Roman Abramovich mất HLV "trong mơ". Đưa "Người đặc biệt" trở lại sân Stamford Bridge là bước đi hợp lý, nhất là khi CĐV Chelsea vẫn coi ông là nhà cầm quân hay nhất trong lịch sử đội bóng.

HLV Alex Ferguson từng đánh giá Mourinho là người kế nhiệm xứng đáng tại sân Old Trafford. MU do đó cũng là lựa chọn đáng quan tâm. Nhiều người từng cho rằng chiến thuật của Mourinho không phù hợp với lối chơi hoa mỹ truyền thống của MU, nhưng những gì từng diễn ra tại Real hai năm qua có thể bác bỏ tất cả.

Man City cũng là nơi xứng đáng với một HLV như Mourinho. Dàn cầu thủ chất lượng cùng túi tiền "không đáy" là những yếu tố cần thiết để "Người đặc biệt" xây dựng một đội bóng vĩ đại.

Đến PSG thay Carlo Ancelotti cũng không phải là lựa chọn tồi. PSG có tiềm lực tài chính không kém Man City, lại đang khát khao thành công trên mọi đấu trường. Mourinho có thể tìm thấy một "Inter Milan" mới ở nước Pháp.