Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 5/2/2019, 09:30 (GMT+7)

Mourinho ngã sấp mặt trên sân băng

Cựu HLV của Man Utd gặp nạn sau khi thả trái puck xuống sân và định tiến lại chỗ ngồi.

Sau khi bị Man Utd sa thải hồi giữa tháng 12/2018, Jose Mourinho xuất hiện ở khá nhiều sự kiện bên lề. Tối 4/2/2019, HLV người Bồ Đào Nha tới Siberia, dự khán trận khúc côn cầu trên băng giữa hai đội SKA và Avangard. Ông còn được mời thả trái puck để hai đội bắt đầu thi đấu.

Mourinho có vẻ không biết trượt băng. Ban tổ chức đã chuẩn bị một tấm thảm đỏ trải tới giữa sân để ông thuận tiện làm nghi thức. Tuy nhiên, sau khi thả trái puck, cựu HLV của Man Utd trượt chân trên tầm thảm và ngã sấp mặt trên sân băng.

Mourinho ngã trên sân băng 2019
 
 

Bị ngã bất ngờ nhưng Mourinho không gặp vấn đề gì lớn. Ông lập tức bắt tay cảm ơn hai VĐV khúc côn cầu, những người đã giúp ông đứng dậy sau tai nạn. 

Mourinho chậm rãi tiến về chỗ ngồi và không gặp thêm sự cố nào. Theo một số nhân chứng, có vẻ đôi giày mà nhà cầm quân 56 tuổi lựa chọn không phù hợp với việc đi lại trên sân băng.

Trước cũ ngã hôm 4/2, Mourinho còn một lần trượt chân khác bên ngoài sân Wembley hồi tháng 9/2018, sau khi xem trận giao hữu giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha. Do vội vã rời sân, Mourinho đi tắt bằng cách chui qua hàng rào bảo vệ và vấp ngã.

Ảnh: AP.